วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ก้าวเดียว

Intro : F/A7/Dm/C ( 2times )

Dm Am Gm C F/A7
ฉันนะหรือไม่รักเธอ ฉันนะหรือไม่รักกัน ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันคงไปนานแล้ว
Dm Am Gm C F
เธอสิเธอไม่รักเลย ทำไมไม่เคยมีวี่แวว ฉันรอนานแล้ว แต่เธอรอใครอยู่

Gm Am
* ทั้งที่ยืนห่างกัน แค่ก้าวเดียว ก็เหมือนว่าไกล แสนไกล
Gm G7 C
และไม่มีสิทธิ์ จะใกล้เธอไปกว่านี้

Bb C Am Dm Gm C F
** อยู่ห่างกันก้าวเดียว แต่ไปไม่ถึง ต่อให้มีรักเดียว แต่เธอไม่ซึ้งใจ
Bb C Am Dm
อยู่ห่างกันก้าวเดียว แต่ที่มันไกลเหลือเกิน หัวใจ
Gm C F
เธอเว้นก้าวเดียวเอาไว้ ไว้ให้ใครกัน

Instru : F/A7/Dm/C/Bb/C

Dm Am Gm C F/A7
ใจมันคอยจะท้อลง เมื่อไรที่เธอจะท้อใจ ท้อใจไม่รัก มารักฉันคนนี้
Dm Am Gm C F
รู้ว่ารอ อย่างเลื่อนลอย ก็คอ ก็คอย ได้ทุกที หวังเพียงแค่นี้ สักครั้งที่เธอมีใจ

( ซ้ำ * , ** )

Instru : F/A7/Dm/G#/Bb/C

( ซ้ำ ** )

Gm C
แค่เพียงก้าวเดียวเท่านั้น ที่ไกลเหลือเกินเธอ

Ending : F/A7/Bb/Bbm/F

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.