วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ข่าว 'ออกัส'ระทึกแผ่นดินไหว

เปิดคอนเสิร์ตกลางไทเป แม้จะเกิดแผ่นดินไหวทางใต้ของไต้หวันจนรับรู้ถึงแรงสั่นสะเทือนได้ถึงกรุงไทเป แต่กลุ่มศิลปิน วงออกัส ก็ไม่ได้ย่อท้อ กลับแสดงสปิริต บินข้ามทะเลสู่ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน

จัดคอนเสิร์ตตามคำเรียกร้องของกลุ่มแฟนคลับที่เตรียมงานกันมาข้ามปี ภายใต้ชื่อว่า “เลิฟ ออล’ กัส คอนเสิร์ต” ณ ลิเบอร์ตี้ สแควร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ที่แม้อากาศจะไม่ค่อยอำนวย ทั้งหนาวและฝนพรำตลอดทั้งวัน แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด แฟน ๆ ชาวไต้หวันกว่า 500 คน ทยอยมาให้กำลังใจเต็มฮอลล์อย่างอบอุ่นและแคบไปถนัดตา โดยมีแฟนชาวไทยบางกลุ่มบินตามไปให้กำลังใจพวกเขาด้วยเช่นกัน

งานนี้หนุ่ม ๆ ออกัส ขนผลงานทั้งอัลบั้มเก่าและใหม่ไปเล่นให้ฟังกันสด ๆ อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ไม่ได้เล่นมานานอย่าง’คนธรรมดา“, ’ยังอยู่ในใจ“ หรือซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ’ซัมเมอร์“, ’รักไม่ใช่ทุกอย่าง“ ซึ่งในที่นี้ได้เชิญรองชนะเลิศประกวดแต่งเพลงเวอร์ชั่นจีนกลาง ชาวไต้หวัน เหลี่ยว เวน ชาง ขึ้นมาดวลเพลงกันด้วย โดย หนุ่มพิช-วิชญ์วิสิฐ ขึ้นมาร้องเวอร์ชั่นภาษาไทย ส่วนแขกรับเชิญร้องเวอร์ชั่นจีนไต้หวัน นอกจากนี้ยังมีเพลง ’เจ้าหญิง“ เพลงใหม่ซึ่งชนะการประกวดของแฟนคลับไทย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ อย่างท่วมท้น สมเป็นทูตวัฒนธรรมทางดนตรีจริง ๆ ท้ายคอนเสิร์ตหนุ่ม ๆ ยังได้เตรียมของที่ระลึกส่วนตัวไปแจกให้แฟนเพลงเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

และที่สุดของความประทับใจในคืนนั้นคือ ช่วงที่แฟนคลับชาวไต้หวันใช้งานนี้กล่าวขอคู่รักแต่งงานกลางคอนเสิร์ตด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมพรรณนาคำพูดแสนซึ้งใจ ทำให้ นน-ชานน, นายน์-ปฐมวรรธน์ แห่งวงออกัส และโปรดิวเซอร์ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ อดเสียน้ำตาไม่ได้ และทันทีที่ว่าที่เจ้าสาวตอบตกลง วงออกัส ก็ได้บรรเลงเพลง ’กันและกัน“ ให้เป็นของขวัญแก่ทั้งคู่ทันที ถือว่าออกัสกลายเป็นกามเทพสื่อรักอย่างเต็มภาคภูมิ

แถมท้ายการไปไต้หวันครั้งนี้พวกเขายังเดินทางไปอัดรายการของทางสถานีโทรทัศน์ เอฟทีวี พร้อมให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ พีทีที เรดิโอ ของไต้หวันด้วย สร้างชื่อกระฉ่อนไปไกลจริง ๆ.

.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.