วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง สัญญาจะไม่ไปไหน โปเตโต้ (POTATO)

>>>>>>  สัญญาจะไม่ไปไหน  <<<<<<

D Bm
ฉันไม่เคยยอมให้ใครทั้งนั้น ฉันไม่เคยทำอะไรให้ใคร
G Em A
มาแพ้ให้เธอทั้งหัวใจเหตุผลมันคืออะไร

D Bm
ฉันที่หลายคนบอกดูเข้มแข็ง ฉันไม่มีแรงขัดใจเธอสักที
G Em A
คงเพราะหัวใจที่เธอมี ดีกว่าคนไหนไหน

Bm A Bm
* ต่อไปนี้ นี่คือคนของเธอ จากนี้
A Em F#m
ถ้ามีอะไรโหดร้ายกระเทือนถึงจิตใจ
G A
ขอเพียงแค่เธอบอก เพียงเธอกอดฉัน
D Bm
** สัญญา ถ้าฉันยังมีลม หายใจ
G F#m Em A
ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาทำน้ำตาเธอรินหลั่งไหล
D Bm G
ฉันสัญญา ว่าฉันจะไม่ไปไกลไกลที่ไหน ฉันจะรักเธอ
F#m Em A D
รักเธอคนเดียว เรื่อยไปจนวันสุดท้าย ด้วยหัวใจ

(ซ้ำ *, ** )

D G F#m Em
ฉันสัญญา ฉันจะรักเธอรักเธอคนเดียว
G A D
เรื่อยไปจนวันสุดท้ายด้วยหัวใจ


แกะแปปเดียว ผิดตรงไหนช่วยแก้ ด้วยนะครับ ^^
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.