วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้า

มันจึงเป็นความรักที่ไม่ถึงกับสุข เป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้า

Cmaj7         Bm7

ทุกๆครั้งที่เธอนั้นส่งรอยยิ้มเข้ามาทักทาย
Cmaj7 Bm7
ทุกๆครั้งที่เธอนั้นส่งสายตาเข้ามาหากัน
Cmaj7 Bm7 Am
ทำให้ฉันนั้นแทบจะขึ้นสวรรค์ ทั้งที่ยังยืนอยู่ตรงนั้น
(แทบจะแตะสวรรค์ทั้งที่ยืนอยู่)
Cmaj7 Bm7
ทุกๆครั้งที่เธอนั้นคอยส่งเสียงและทุกข้อความ
Cmaj7 Bm7
ทุกๆครั้งที่เธอนั้นคอยเฝ้าถามและเป็นห่วงฉัน
Cmaj7 Bm7 Am
ทำให้ฉันนั้นแทบจะดิ้น ดิ้นตายอยู่ตรงนั้น
Cmaj7 Bm7 Am
*แต่ติดที่ฉันนั้นไม่ใช่เพียงคนเดียว (เพียงคนเดียว)
Cmaj7 Bm7 F D
ที่ได้รับท่าที ที่แสนดีเหล่านั้น

Cmaj7 Bm7 Cmaj7 Bm7
**มันจึงเป็นความรักที่ไม่ถึงกับสุข เป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้า
Cmaj7 Bm7
เป็นความรักที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน
(เป็นความซึ้งและความเงียบเหงา อยู่ด้วยกัน)
Cmaj7 Bm7
จึงเป็นความรักที่มาพร้อมความอึดอัด
Cmaj7 Bm7
และเป็นความรักที่ไม่เคยเห็นภาพชัดๆซักวัน
Cmaj7 Bm7 F D G
มีแค่ความรู้สึกครึ่งๆกลางๆ ข้างในใจของฉันเพียง...(คนเดียว)

Cmaj7 Bm7
ทุกๆครั้งที่มือของเรานั้นได้มาสัมผัส
Cmaj7 Bm7
ทุกๆครั้งที่เธอนั้นบอกความลับให้ฉันฟัง
Cmaj7 Bm7 Am
รู้ไหมว่าหัวใจของฉัน นั้นแทบละลายอยู่ตรงนั้น
(ซ้ำ *,**) (ผู้เดียว)

Bb C Bb
ฉันไม่รู้ระหว่างเรานั้นคืออะไร และไม่รู้
C D
ต้องเป็นอย่างนี้ ไปอีกนานแค่ไหน

Bm7 F D G Am
อึดอัดในใจของตัวฉันเพียงผู้เดียว แค่คนเดียว...
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.