วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

'พิช ออกัส' ทุ่มสุดตัว เสี่ยงตายปั่นจักรยานข้ามทางหลวง 8 เลน เพื่อหนัง 'เพื่อนไม่เก่า'

ถือเป็นหนังเต็มตัวเรื่องแรกของพิช, อ๋อง, นน, นายน์, ต่อ และแวน จากวงออกัสเลยก็ว่าได้สำหรับหนังแห่งมิตรภาพเรื่อง “เพื่อนไม่เก่า” ทั้ง 6 หนุ่มนักแสดงนำจึงต้องเต็มที่ มุ่งมั่น และทุ่มเทอย่างถึงที่สุดให้สมดังที่คอหนังและแฟนคลับทุกๆ คนรอคอย ซึ่งหนังจะเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ต้องปั่นจักรยานแก้บนจากกรุงเทพฯ ขึ้นไปลำปางพร้อมกับค่อยๆ เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตและพิสูจน์มิตรภาพคำว่าเพื่อนไปตลอดการเดินทางทริปนี้



งานนี้ การถ่ายทำจึงไม่พ้นที่จะต้องเก็บเอาบรรยากาศของการขี่จักรยานขนาบข้างไปด้วยทิวทัศน์ในฉบับอันซีนของประเทศไทยไล่ตั้งแต่ถนนลูกรังยันทางหลวง ซึ่งได้กลายมาเป็นฉากใหญ่ที่ยากและท้าทายที่สุดของหนุ่ม “พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” เมื่อต้องสวมบทดราม่าเสี่ยงตายปั่นจักรยานข้ามถนนทางหลวง 8 เลน เรียกได้ว่าเล่นสดไม่มีปิดถนนกั้นทางกันเลยทีเดียว
เบื้องหลังฉากนี้จะเล่นจริงเสี่ยงจริงขนาดไหน ไปฟังหนุ่มพิชเล่าให้ฟังกัน...









“ฉากที่พิชต้องขี่จักรยานข้ามทางหลวงนี่เป็นฉากใหญ่ฉากหนึ่งของเรื่องเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งจะเสี่ยงตายพอดู เพราะว่าโปรดักชั่นเราต้องการให้สมจริงมีรถวิ่งผ่านไปผ่านมาจริงๆ ดังนั้นก็จะไม่มีการปิดถนนกั้นเลนแต่อย่างใด ก็ต้องปั่นไปจริงๆ ข้ามทางหลวงใหญ่ 8 เลนไปตามบทบาท แล้วก็ต้องคอยดูว่ามีรถบรรทุกผ่านมาหรือเปล่า ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างจะเสี่ยงอันตรายพอสมควร แต่ว่าก็มีพี่ๆ ทีมงานคอยช่วยคอยดูว่ามีรถมามั้ย








แล้วตัวละครของบาส ที่ผมแสดงก็จะค่อนข้างกลัวทางหลวงอยู่แล้ว ซึ่งจะว่าไปเบื้องหลังการถ่ายทำตอนนั้นผมเองก็กลัวจริงๆ อยู่เหมือนกัน ก็เล่นสมบทบาทได้เลยครับ (หัวเราะ) เพราะว่ามีรถเยอะมาก พอมันเป็นถนนต่างจังหวัด รถแต่ละคันเขาก็ขับกันเร็วอยู่แล้วไม่มีผ่อนแรงกันเลย ก็เสียวอยู่เหมือนกัน แต่มันก็เป็นฉากที่ผมประทับใจที่สุดแล้วก็ยากที่สุดฉากหนึ่งด้วย
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.