วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“คริส อีแวนส์” สารภาพกลัวสุดๆ

“คริส อีแวนส์” สารภาพกลัวสุดๆ ก่อนจะรับบท กัปตันอเมริกา

คริส อีแวนส์

คริส อีแวนส์ หนึ่งในนักแสดงชายที่ฮอลลีวู้ดต้องการตัวมากที่สุด ทั้งในแวดวงภาพยนตร์ทุนสร้างสูง และภาพยนตร์อินดี้ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจาก Fantastic 4 และได้รับเลือกให้มารับบทเป็น ตัวละครที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งในโลกคอมมิค นั่นคือ กัปตันอเมริกา ได้เปิดใจว่า

“ในตอนแรก ผมเกิดความลังเลเล็กน้อย เมื่อได้รับการทาบทามให้มาร่วมงานในโปรเจ็กต์นี้ ผมทั้งกลัวและเป็นกังวล นี่คือสมบัติชิ้นยิ่งใหญ่ของมาร์เวลเลยนะ เป็นตัวละครที่มีแฟนๆ จำนวนมากมายทั่วโลกหวงแหน ผมคงจะโกหกถ้าบอกว่าผมไม่กลัวในทีแรก แต่มันเป็นบทที่นับว่าเป็นเกียรติมากที่ได้แสดง ผมคงไม่มีทางดีใจไปมากกว่านี้แล้ว แต่..ขณะเดียวกันมันก็มีความกลัวความกังวลแทรกอยู่ด้วย”

คริส อีแวนส์

คริส กล่าวต่อไปว่า “มีบางอย่างเกี่ยวกับสี ‘แดง, ขาว และน้ำเงิน’ ของเขาที่ทำให้ผมรู้สึกอยากเป็นผู้ชายคนนี้ ในการสร้างตัวละครของผมขึ้นมา นอกจากการฟิตร่างกายให้มีกล้ามเนื้อที่สมบูรณ์แบบแล้ว ผมทุ่มเทให้กับการอ่านหนังสือการ์ตูนกัปตันอเมริกา ที่เล่าถึงการเปลี่ยนแปลงของเขา ตัวตนของความเป็นฮีโร่ ก่อนที่เขาจะมีชุดและโล่ด้วยซ้ำ และการขว้างโล่ของเขาเข้าใส่ผู้ร้ายมันสุดยอดมาก เท่มากๆ”

ตัวละคร ฮาวเวิร์ด สตาร์ก เป็นผู้มอบสิ่งที่กลายมาเป็นอาวุธประจำตัวของกัปตันอเมริกา นั่นก็คือโล่ของเขา ซึ่งทำจากสารไวเบรเนี่ยม ซึ่งแข็งแกร่งกว่าเหล็ก แต่มีน้ำหนักเบากว่า สารชนิดนี้สามารถถ่ายโอนแรงสั่นสะเทือนได้ ดังนั้น ไม่ว่าจะมีอะไรมากระแทกใส่โล่ จึงไม่เกิดแรงสะท้อนกลับ โล่ไวบราเนียมจึงทำให้กระสุนที่พุ่งเข้าใส่ ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นปุยนุ่น ในหนังสือการ์ตูน Captain America 600 เล่ม เขาสามารถใช้โล่ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

คริส อีแวนส์

ทางทีมเขียนบทได้ใส่ฉากใหญ่ๆ ที่กัปตันอเมริกาต้องขว้างโล่ของเขาออกไปหลายฉากด้วยกัน “มันเป็นทั้งอาวุธป้องกันและเป็นทั้งอาวุธที่ใช้รุก มันสามารถหักเหวิถีกระสุนและทำให้เขาเหวี่ยงมันไปรอบๆ ได้ด้วย” มือเขียนบท คริสโตเฟอร์ มาร์คัส “มันเท่จริงๆ ไม่มีเหตุผลที่วัตถุทรงกลมขนาดใหญ่นี้จะต้องออกมาดูดีมากขนาดนี้ แต่ทุกครั้งที่คริสเดินผ่านไปโดยมีมันอยู่บนแขนของเขา มันทำให้ผมอยากจะได้มาครองสักอัน!”

คริส อีแวนส์ ถือว่าตัวเขาเองโชคดีมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่สร้างจากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้ “เพื่อให้เกียรติกับแฟนๆจำนวนมากมายเหล่านั้น และจากการที่ได้รับเลือกจากผู้ใหญ่ทางสตูดิโอ ผู้กำกับ และทีมงานแล้ว ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมจะทำได้ ก็คือ ผมจะตั้งอกตั้งใจทำงานของผมออกมาให้ดีที่สุด”

คริส อีแวนส์

ปัจจุบัน คริสกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Marvel Studios’ The Avengers” ซึ่งเป็นบทต่อไปในเรื่องราวของกัปตันอเมริกา โดยเขาจะได้ประกบบทกับ โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, ซามวล แอล แจ็คสัน, สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน, มาร์ก รัฟฟาโล่ และคริส เฮมส์เวิร์ธ

———————————-

คริส อีแวนส์
คนเดียวกับกุ้งแห้งตัวนี้เหรอเนี่ยยย

แท็ก: , , , , ,

.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.