วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ออกัสถูกตำรวจกวางโจวกักตัว เกือบไม่ได้เปิดคอนเสิร์ต!!

ออกัสถูกตำรวจกวางโจวกักตัว เกือบไม่ได้เปิดคอนเสิร์ต!!

21ก.ค.

4
0
Rate This


ไม่นึกไม่ฝันว่าจะยังได้การต้อนรับอย่างท่วมท้นจากแฟนชาวจีน หลังจากศิลปินไทยหลากหลายค่ายแห่บินไปเปิดตลาดจีนในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แฟนคลับกวางโจวและมณฑลใกล้เคียงแห่รวมตัวรอต้อนรับเต็มสนามบิน จนหนุ่มๆ วงออกัส นำโดย พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล วงดนตรีไทยอินดี้กลุ่มแรกที่บุกเบิกตลาดคอนเสิร์ตในจีนตั้งแต่ 2 ปีก่อน ไม่สามารถฝ่าออกไปได้


เป็นเหตุให้ตำรวจสนามบินต้องกักตัววงออกัสให้กลับเข้าไปรอบริเวณด้านใน เพื่อวางแผนและเปิดทางพิเศษให้ออก แต่แฟนคลับก็ยังตามมาและทุบกระจก ส่งเสียงกรี๊ดเรียกวงออกัส จนไม่สามารถควบคุมความสงบได้ ทางโปรดิวเซอร์ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุลที่เดินทางไปด้วยเห็นว่า การฝ่าออกไปให้เร็วที่สุด น่าจะเป็นการดีที่สุดและสงบเร็วที่สุด


ตำรวจและสต๊าฟกว่า 20 นายจึงต้องช่วยกันทางเพื่อไม่ให้ออกัสถูกรุมทึ้ง โดยหนุ่มออกัสถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มฝ่าออกไป แต่แฟนคลับก็ยังไม่วายวิ่งตามไม่หยุดหย่อน กว่าวงออกัสจะได้ขึ้นรถโค้ชและสถานการณ์สงบได้ ก็ใช้เวลาอยู่นานทีเดียว


ศิลปินวงออกัสบินตรงสู่เมืองกวางโจว ประเทศจีนในครั้งนี้นั้น เพื่อเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 3 ชั่วโมงเต็ม ในชื่อว่า ‘August Wonder 4 Live Concert’ ซึ่งจัดให้กับแฟนคลับจากกลุ่ม www.augustband.cn ที่รวมตัวกันอยู่ในละแหวกมณฑลทางใต้ของจีน (ซึ่งเมื่อต้นปี ออกัสเพิ่งไปเล่นคอนเสิร์ตฉลองปีใหม่ที่ปักกิ่งกับแฟนๆทางตอนเหนือจากกลุ่ม CSG มาเอง) โดยบัตร August Wonder 4 ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นบัตร VIP หรือบัตรยืน และมีเสียงเรียกร้องให้เปิดรอบเพิ่มและขยายสถานที่จัดงานอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่ต้องห่วง เสียงตอบรับดีขนาดนี้ คริสมาสต์ปีนี้ วงออกัสวางแผนเตรียมไปฉลองกับแฟนๆ ที่เซี่ยงไฮ้อีกแน่นอน!!


วงออกัสเริ่มต้นภารกิจด้วยกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนจีนตัวจริง 150 คน ซึ่งได้มาจากการคัดเลือกของกลุ่มผู้จัดงาน มีช่วง Q&A และเกมเล็กๆน้อยๆ เพื่อเสริมสร้างความใกล้ชิดระหว่างพวกเขากับแฟนๆ หลังจากนั้น ก็เป็นการแจกลายเซ็นต์ ของขวัญมากมายหลั่งไหลมามอบให้ จนขากลับพวกเขามีกระสอบของขวัญเพิ่มขึ้นมากันอีกนับสิบๆใบ


เมื่อถึงวันแสดงคอนเสิร์ตจริง เสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2554 ณ T Union Space ฮอลล์ดังในสวนสวยย่าน Baiyu ที่ศิลปินคุณภาพต่างประเทศผลัดเปลี่ยนมาเล่นไม่ขาดสายเวลาแสดงจริงคือ 19:00 น. ก็มีแฟนคลับมารอตั้งแต่ 10:00 น. กันเลยทีเดียว งานนี้วงออกัสก็ไม่ทำให้แฟนๆชาวจีนกว่า 700 คนผิดหวัง


พวกเขาขนเพลงจากทั้งอัลบั้มเก่าและใหม่ไปฝาก ทั้งร้องทั้งเต้นไปด้วยกัน ภายใน 4 คอนเซ็ปต์ Dream, Smile, Sunshine, Wonder และถือเป็นครั้งแรกในการเล่นเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่เพิ่งวางแผงไปเมื่อปลายเดือนพ.ค.ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งแฟนคลับจีนสามารถร้องภาษาไทยตามกันได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพื่อนไม่เก่า, คำบอกรัก, เจ้าหญิง, แสงสว่าง, summer, รักไม่ใช่ทุกอย่าง ที่ร้องเวอร์ชั่นจีนกลางกันได้สนั่นฮอลล์


นอกจากนี้ ยังขนเพลงจีนที่แฟนๆโหวตว่าอยากฟัง ไม่ว่าจะเป็น Fairly Tales ของไมเคิล หว่อง, Big City Small Love ของหวังลีฮอม, There’s no alternative ของฮาเล็ม ยู และ Good Bye ของฉางเฉินหยูว ไปเอาใจแฟนจีนกันด้วย ซึ่งพิช,เพชร,อ๋อง, แม็ค ก็ทำได้ดีในทักษะการร้องเพลงจีน จนแฟนๆกรี๊ดไม่หยุด แล้วแบบนี้ จะไม่เรียกว่า วงออกัส คือศิลปินของ 2 วัฒนธรรมไทย-จีน ตัวจริง ได้อย่างไร!!


ส่วนแฟนคลับไทยไม่ต้องกังวล มินิคอนเสิร์ต August Live in Thailand ก็ยังทัวร์กันอยู่ เสาร์นี้ 23 ก.ค. 17:00 เป็นต้นไป เซ็นทรัลฯแอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ และ เสาร์ที่ 30 ก.ค. 19:00 น.เป็นต้นไป ร้านเพลินจิต จ.ภูเก็ต ใครอยู่ใกล้ๆ ไปพบเจอพวกเขากันได้!!! หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/augustbandroom

อ้างอิง

.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.