วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ออกัสปลื้ม เสียงตอบรับอัลบั้มใหม่ดีเกินคาด!!! ขึ้นแท่นอันดับ 1 อัลบั้มขายดี ของ B2S

ออกัสปลื้ม เสียงตอบรับอัลบั้มใหม่ดีเกินคาด!!! ขึ้นแท่นอันดับ 1 อัลบั้มขายดี ของ B2S

สวนดนตรีกระแสหลัก แม้จะมีกองทัพนักร้องและซิงเกิ้ลจากค่ายใหญ่ออกมามากมาย แต่วงออกัส ก็ไม่หยุดนิ่งที่จะผลิตอัลบั้มคุณภาพออกมาเป็นทางเลือกให้คนฟัง โดยวางแผงไปแล้ว สำหรับอัลบั้มใหม่ ของวงออกัส “Light in the Dark Vol. 1 : The Traveler” และกำลังขึ้นแท่นอัลบั้มขายดีอันดับ 1 ร้าน B2S กับ 11 เพลงเพราะๆ เนื้อหาคุณภาพ ที่เมื่อใครได้ฟัง ก็มีแต่ชมกับชม

ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ไกล” ที่เราจะได้ยินเสียงโซโลของพิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล ประกบกับเสียงเคาะกีต้าร์หวานๆ จากมือกีต้าร์ขั้นเทพ ชีพชนก ศรียามาตย์ ที่ตอบรับคำเชิญจากโปรดิวเซอร์มะเดี่ยว-ชูเกียรติ แบบไม่ต้องคิด แค่นี้คนฟังก็คุ้มค่าแล้ว บวกเนื้อหาเพลงนี้ที่มะเดี่ยวแต่ง แฟนๆ ถึงกับโหวตให้เป็น เพลงที่สมควรเลือกใช้ในวันปัจฉิมมากที่สุดในยุคนี้!!

เพลง “คำบอกรัก” แต่งโดย เติ้ล-ทศพร บุญมี มือกีต้าร์ของวง ผลงานการแต่งในแบบฝึกหัดเขียนเพลงจากโปรดิวเซอร์มะเดี่ยวที่พยายามสอนศิลปินในวงทุกคน ไปลองฟัง แล้วคุณจะรู้ว่า พวกเขาไม่ใช่มือสมัครเล่นอีกต่อไป

เพลงนี้ มีจังหวะดนตรีที่ติดหูและเอียงมาทางกระแสหลักมากที่สุดของวงออกัส ใครอยากพิสูจน์ว่า อินดี้อย่างพวกเขา ก็ตลาดได้ ต้องลองหาฟังกัน และเพลงที่ได้รับการโหวตจากผู้ฟังว่า เพราะมากที่สุดตอนนี้คือ “แสงสว่าง”

แต่งและเรียบเรียงโดยโปรดิวเซอร์มะเดี่ยว ถือเป็นเพลงที่แฟนๆรอคอยมากที่สุด กว่า 2 ปี จากครั้งแรกที่เคยได้ยิน เป็นเพลงปิดเวทีคอนเสิร์ต Let’s swing AHA! AHA! แล้วก็ไม่เคยได้ยินกันอีกเลย

ขณะนี้เสร็จสมบูรณ์และอยู่ในแผ่นอัลบั้มเรียบร้อยแล้ว มีให้ฟังทั้ง เวอร์ชั่นดนตรีเต็ม และอะคูสติก คุ้มค่าการรอคอย ล่าสุดกำลังถูกเรียกร้องให้ทำเป็นมิวสิควิดีโอตัวต่อไปของพวกเขา คาดว่า แฟนๆจะได้สมหวังในเร็ววันแม้สเกลวงของพวกเขา จะจัดอยู่ในขั้นวงดนตรีอินดี้ เพราะไม่ได้สังกัดค่ายใหญ่ แต่ก็ถือเป็นวงอินดี้แนวหน้า ที่แฟนๆเพลงคุณภาพรอฟังอยู่ไม่น้อย แผ่นซีดีอัลบั้มของพวกเขา จึงถูกแฟนตระเวณซื้อ จนของขาดตลาด แฟนคลับจีน, ไต้หวัน และฟิลิปปินส์บินมาเหมากลับไปฝากเพื่อนๆกันเป็นทิวแถว

แฟนคลับไทยก็ไม่น้อยหน้า นั่งรถไกลจากทั้งอุบลฯ, นราธิวาส มาหาซื้อถึงกรุงเทพฯ กำลังใจและแรงสนับสนุนเหล่านี้จากผู้ฟังเพลงคุณภาพทั้งหลายนี่แหละ ที่จะทำให้วงดนตรีบ้านเรา มีความหลากหลาย และไม่ตาย ไม่ตัน ก็หวังว่า แวะแผงซีดีครั้งต่อไป อัลบั้มออกัส จะเป็นอีกหนึ่งซีดีที่คุณจะเลือก วันนี้ หาซื้อได้แล้วตามร้าน B2S, แมงป่อง, บูมเมอแรง และร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำ ทั่วประเทศ!!

20 มิถุนายน 2554

ข่าวอื่นๆ
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.