วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Zapp Man of The Year

กลุ่มที่ 1

Fast Track คนที่ 1 : Star Hunt Award
เก้า : จิรายุ ละอองมณี

Image
เสนอโดย asujikung และ พริสซี่เจ้าหญิงแห่งวงการบอร์ดนางงาม
T-Zapp ขอมอบรางวัล Star Hunt Award ให้แก่ดาวรุ่งดวงใหม่ หนุ่มน้อยดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการบันเทิงที่กำลังอยู่ในกระแสความสนใจจากสังคมและชาว T-Pageant ด้วย โดยได้รับการเสนอชื่อจาก 2 คนใจตรงกันโมอู๋และพริสซี่ MTPU2009 รวมทั้งเป็นผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้ามาด้วยคะแนนนำอันดับที่ 1 น้องเก้าวัย 14 ปีก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่เด็ก ผ่านงานแสดงมาพอสมควร และแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ 2 เรื่องล่าสุด "รักแห่งสยาม" และ "ห้าแพร่ง" แว่วว่าเร็วๆ นี้กำลังมีผลงานเพลงกับค่ายยักษ์ใหญ่อีกด้วย


Fast Track คนที่ 2
กาย : รัชชานนท์ สุขประกอบ

Image
เสนอโดย nova
ขวัญใจโนว่าพลังช้างตัวแทนจากห้อง Zapp Talk และ Metro Collection แห่งเว็บ mardoo.net หนุ่มกาย นักร้อง นักแสดง นายแบบ พิธีกร วัย 20 ปีนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์ คณะสังคมศาสตร์ รักสนุกและมีความสุขไปพร้อมๆ กับการมีสุขภาพดีควบคู่กัน จึงไม่แปลกใจที่หนุ่มกายมีบอดี้บาดตาบาดใจสุดๆ "หอแต๋วแตกภาค 1" คือผลงานสร้างชื่อ รวมทั้งผลงานโฆษณาอีกมากมายหลายชิ้น อาทิ ซูกัส โซนี่ เครื่องดื่มสปอนเซอร์ เอฟเวอร์เซ็นส์โรลออน ส่วนงานถ่ายแบบก็มีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ


Fast Track คนที่ 3
คิต : ชาคริต แย้มนาม

Image
เสนอโดย กบมาแล้วเพริศแพร้วพรรณราย
คุณกบบอกว่าไม่รู้จะเสนอใคร แต่กบชอบชาคริตเป้าตุง คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายสำหรับชาคริต เพราะเค้าอยู่ในวงการบันเทิงมาก็หลายปี ผลงานการแสดงระดับคุณภาพ รวมทั้งงานโฆษณาและพิธีกรบ้างประปราย ผลงานที่สร้างความภูมิใจให้กับเค้าคือได้ร่วมแสดงงานภาพยนตร์ระดับนานาชาติเรื่อง “Belly of the Beast” ร่วมกับ สตีเว่น ซีกัล และ “Bangkok Dangerous” ร่วมกับ นิโคลัส เคจ ปัจจุบันมีผลงานแสดงซิทคอมที่ฉายต่อเนื่องทางช่อง 3 “เป็นต่อ”

Fast Track คนที่ 4
บอย : ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

Image
เสนอโดย keem
ผ่านเข้ารอบสุดยอดหนุ่มแซ่ปมาเป็นปีที่สองแล้ว โดยปีก่อนบอยได้รับการโหวตจากชาว T-Pageant อยู่ในอันดับที่ 10 และยังได้รับการโหวต Best Looks Award ชายหนุ่มที่ดูดีที่สุดอีกด้วย จากตำแหน่งหนุ่มโสดในฝันปี 2008 จากนิตยสารคลีโอ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง มีผลงานอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น MV งานโฆษณา เดินแบบถ่ายแบบ ภาพยนตร์ “ฝัน หวาน อาย จูบ” รวมทั้งผลงานล่าสุด “ไฟรักอสูร” ทางช่อง 3 แม้บทจะไม่ส่ง ละครจะแป้ก แต่หนทางบนวงการบันเทิงของหนุ่มบอยยังอีกยาวไกล

Fast Track คนที่ 5
โอ๊ค : พีรพันธ์ อารียะพันธุ์

Image
เสนอโดย น้องตี๋
ในแต่ละปีน้องตี๋จะคัดสรรและผลักดันหนุ่มหน้าใหม่มาเป็นตัวเลือกในการโหวตสุดยอดหนุ่มแซ่ปเสมอ และปีนี้ก็เช่นกัน คอนเฟิร์มว่าตัวจริงหล่อมาก เห็นรอยยิ้มแล้วแบบว่าละลายไปเลย หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักหนุ่มโอ๊คเพราะเค้าใหม่ถอดด้ามจริงๆ แต่ก็ผ่านงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว เดินแบบถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาผงซักฟอก คอนโด เครื่องสำอางค์ และอีกสารพัด ผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ “เสน่ห์นางงิ้ว” ในบทพระรอง และที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้คือ MV เพลงอย่าน่ารักกว่านี้ ของอิคช์ อัลบั้ม Debutants AF6

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับหนุ่ม Fast Track ทั้ง 5 คนที่ได้รับการเสนอชื่อจากทีมแอดมิน มาต่อกันเลยอีก 10 คนที่ได้รับการเสนอชื่อจากชาว T-Pageant ตามลำดับความนิยมดังนี้


กลุ่มที่ 2

แบรรี่ : ณเดช คูกิมิยะ
Image
หนุ่มลูกครึ่งหน้าใหม่มาแรง และการันตีความแรงของเค้าด้วยเค้าการเสนอชื่อมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 จากชาว T-Pageant วัย 18 ปี สูง 181 ซม. หนัก 65 กก. ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา เพิ่งจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงแต่เสียงตอบรับดีมากๆ ผลงานถ่ายแบบเดินแบบมากมายที่ผ่านมา ความหล่อของแบรรี่เรียกเสียงกรี๊ดได้จากทุกผลงาน โดยเฉพาะการเริ่มเปิดตัวเป็นที่รู้จักจากผลงานโฆษณาหมากฝรั่งคู่กับ อั้ม พัชราภา ยิ่งทำให้ความฮ๊อตของเค้าพุ่งแรงมากขึ้นๆ

ฟลุ้ค : กันต์ กันตถาวร
Image
ความนิยมของกันต์ไม่เคยตกไปจากใจของชาว T-Pageant ในการถูกเสนอชื่อ Zapp Man of The Year ทุกปี และปีนี้เป็นครั้งแรกที่กันต์ถูกเสนอชื่อเข้ามามากสุดในอันดับที่ 3 ผ่านเข้ามาถึงรอบโหวต กันต์กำลังกลายเป็นดาวร้ายดาวรุ่งพุ่งแรงคนใหม่ของวงการบันเทิงไทย ปัจจุบันอายุ 23 ปี จบการศึกษาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย การันตีความหล่อก่อนเข้าสู่วงการด้วยตำแหน่ง “หนุ่มป๊อบดาวองซ์ ปี 2003” ผ่านงานเดินแบบถ่ายแบบ งานโฆษณา มิวสิควีดีโอ มาแล้วมากมาย นอกจากนี้ยังเป็น DJ ให้กับ EFM อีกด้วย

เคน : ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
Image
ซุปเปอร์สตาร์คุณพ่อลูกหนึ่ง ไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายอีกเช่นกัน ความนิยมของหนุ่มเคนไม่เคยตกไปจากใจของชาว T-Pageant เพราะได้รับการเสนอชื่อเข้ามาทุกครั้งของการโหวต Zapp Man of The Year เช่นกัน ผลงานการแสดงล่าสุด “สูตรเสน่หา” กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ในขณะนี้ ด้วยความที่เป็นคนนิสัยน่ารัก ขี้เล่น และเป็นกันเอง เคนจึงเป็นที่รักและคะแนนความนิยมไม่เคยตกไปจากใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับเลย

ฟลุท : กานต์ กุลานุพงศ์
Image
อะไรกันนี่ เค้าเป็นใคร มาแรงมากๆ สำหรับการเสนอชื่อเข้ามาในปีนี้ หน้าใหม่จริงๆ สำหรับวงการ เรียกเสียงกรี๊ดจากใจชาว T-Zapp และชาวเว็บสีม่วงด้วยความหล่อ น่ารัก ขาวใส หุ่นกระชากใจ จากผลงานอัลบั้ม The Boy Models Story กันยายน 2552 เต็มๆ เล่ม การันตีด้วยแรงผลักดันจากเฮียโก้ที่โปรโมทนายกานต์ตั้งแต่วันแรกที่หนังสือวางแผง ได้ใจพวกเราไปเต็มๆ อย่างนี้ โอกาสรุ่งในวงการบันเทิงสดใสแน่นอน

คุณ : นิชคุณ หรเวชคุณ
Image
อีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกเสนอชื่อเข้ามาทุกปี แต่เป็นปีแรกที่คุณผ่านเข้ามาในรอบของการโหวต ความดังของหนุ่มคุณไม่ต้องพูดถึงเลย เค้าเป็นสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี “ทูพีเอ็ม” กับผลงานทั้ง 3 อัลบั้มที่ผ่านมา คุณมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งที่เกาหลีและในประเทศไทย ขวัญใจวัยรุ่น โดยเฉพาะนักท่องราตรีขาแดนซ์ทั้งหลายคงไม่มีใครปฏิเสธความแรงของเค้าและสมาชิกทูพีเอ็มได้เลย ปัจจุบันคุณยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ททท. “Let's Take a Break” ดึงดูดกลุ่มวัยรุ่นและโปรโมทตลาดท่องเที่ยวไทยในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกอีกด้วย


กลุ่มที่ 3

กรานต์ : สงกรานต์ เตชะณรงค์
Image
หนุ่มไฮโซทายาทเศรษฐีพันล้าน ขวัญใจดาราสาวหลายต่อหลายคนในวงการบันเทิง กับข่าวคาวและข่าวคราวความรักที่กำลังสุกงอมกับเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอ๊ฟ ทักษอร นายแบบวัยรุ่นสุดฮ๊อตเมื่อ 10 ปีก่อน ขึ้นปกนิตยสารมาแล้วทุกเล่ม เค้ากล้าเปิดเผยชีวิต จากเด็กเกเรเสเพลและกลับใจได้ วันนี้ก้าวขึ้นสู่ผู้บริหารระดับ CEO ของโบนันซ่า เขาใหญ่

เป้ : อารักษ์ อมรศุภศิริ
Image
หรือเป้ SLUR หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ดูเหมือนผลงานการแสดงจะรุ่งกว่าการเป็นนักดนตรี แม้จะหน้าใหม่แต่ผลงานระดับคุณภาพ แจ้งเกิดด้วยผลงานแสดงภาพยนตร์แล้วหลายเรื่องเหมือนกันไม่ว่าจะเป็น “บอดี้...ศพ#19” “รักสามเศร้า” “ความจำสั้น แต่รักฉันยาว” และ “เฉือน” ละคร “แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา” ทางช่อง 7 คู่กับสาวฮ๊อต อั้ม พัชราภา ได้รับความนิยมอย่างมาก เป้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุภาพ เป็นกันเอง นิสัยส่วนตัวสนุกสนานเฮฮา ทำให้เค้ากลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นได้ในเวลาอันรวดเร็ว

โก้ : พีรวิชญ์ พันธ์แดง
Image
ไม่มีใครปฏิเสธถึงความหล่อ เซ็กซี่ และหุ่นดี ของนายโก้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะคอหนังสือแฟชั่นแนวเรท จะว่าปีนี้เป็นปีทองของเค้าเลยก็ได้ ผ่านงานถ่ายแบบมาแล้วเกือบทุกหัวหนังสือ ไม่ว่าจะเป็น Stage, Hey! Magazin, NEED+, และผลงานล่าสุด Born ผลงานแต่ละชิ้นเน้นการโชว์บอดี้และความเซ็กซี่เป็นจุดขาย นอกจากนี้ยังเคยฝากผลงานแสดงละคร “อำนาจเงินตรา” และ “วัยร้ายเฟรชชี่” ผ่านเวทีประกวดมามากมาย โก้ยังเป็นนักกีฬาเหรียญทองทีมชาติเทควันโด้ และมีความสนใจทางการชกมวยเป็นพิเศษ โก้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่การันตีความร้อนแรงดีกรีไม่เคยตกจากชาว T-Zapp และเว็บสีม่วง

อ๋อม : อรรคพันธ์ นะมาตร์
Image
นักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการบันเทิงที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากบท “ลายไท” ผลงานละครเรื่อง “มนต์รักข้าวต้มมัด” แม้จะเป็นบทรองแต่ก็แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม แต่ก่อนหน้านั้นเค้าผ่านงานแสดงมาบ้างแล้ว รวมทั้งงานโฆษณาและมิวสิควีดีโอ ฉายา “พระเอกตัวพ่อขวัญใจชาวเกย์” การันตีความหล่อของอ๋อมแล้วว่าขึ้นสู่ทำเนียบขวัญใจชาวสีม่วงสุดๆ ในตอนนี้ สร้างความปลาบปลื้มให้กับอ๋อมอย่างมาก แต่เจ้าตัวย้ำเป็นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์

แทค : ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
Image
อีกหนึ่งหนุ่มที่ครองใจชาว T-Pageant มาตลอดการโหวตสุดยอดหนุ่มแซ่ปทุกครั้ง โดยปีที่แล้วแทคได้รับการโหวตในอันดับที่ 4 ผลงานที่ผ่านมาทำมาแล้วเกือบทุกอย่างในวงการบันเทิง แต่ที่ HOT สุดๆ เห็นจะเป็นผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เรียกเรทติ้งและเสียงซี๊ดไปเต็มๆ กับการถ่ายแบบหนังสือ Volume แม้จะขึ้นปกและเป็นแบบปีละครั้ง แต่ผลงานแรงสะใจชาวเรามากมาย


และทั้งหมดนี้คือ 15 สุดยอดหนุ่มแซ่ปแห่งปีที่ได้รับการเสนอชื่อจากสมาชิก T-Pageant เข้ามามกาที่สุด ซึ่งเป็น Surprise นิดนึงตรงที่ขวัญใจของใครหลายๆ คนอย่าง ฮาว : ฮาเวิร์ด หวัง พลาดการเข้ารอบไปอย่างหวุดหวิดฉิวเฉียดกับอันดับที่ 15 เพียงแค่ 1 คะแนนเอง ส่วน 2 หนุ่มแชมป์เก่าอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ สน ส่งไพศาล คะแนนความนิยมตกวูบไปจากพวกเราซะงั้น

ยังไงติดตามเป็นกำลังใจให้ทั้ง 15 สุดยอดหนุ่มแซ่ปแห่งปี ในการโหวตเพื่อหา Zapp Man of The Year 2009 รอบแรกเพื่อหาผู้มีคะแนนสูงสุดจำนวน 5 คน ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป

ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเสนอรายชื่อสุดยอดหนุ่มแซ่ปเข้ามาและร่วมลุ้นกับเรา...พบกันใหม่ในการประกาศรายชื่อรอบ 5 คนสุดท้าย 14 ธันวาคมนี้

...BYE BYE BYE...

_________________
SIAM
http://kjrkwmk.hi5.com
http://www.facebook.com/kui.khwan
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.