วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง เบา เบา เบา เบา

INTRO:/ B / F# / G#m / E / (2 times)

B F#
ใจหนึ่งใจ จะต้องการอะไร
G#m E
ให้มันมากมาย ให้มันวุ่นวาย
B F#
เพียงเธอนั้น ใส่ใจกันเบาๆ
G#m E
พอให้สองเรา ได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้

G#m F#
*บางเวลา ไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
G#m E
บางเวลา ฉันเข้าใจ ถ้าลืมกันไป
G#m F# E
บางเวลา ไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
F#
ปล่อยมันไปก่อนนะ
B F#
**คิดถึงฉันซักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
G#m E
ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน
B F#
มีเวลาดีดีก็บอกให้ฉันได้ฟัง
G#m
ไม่มากเกินไปกว่านั้น
E F# B
ค่อยๆรักกันเบาๆ


solo:/ B/ F# / G#m / E / (2 Times)

B F#
เธอกับฉัน ยังต้องเดินทางไกล
G#m E
คงไม่สายไป ให้เวลากับใจได้เรียนรู้

(ซ้ำ */**)

solo:/ B/ F# / G#m / E / (2 Times)

(ซ้ำ */**)

B F#
คิดถึงฉันซักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
G#m E
ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน (ในความฝัน)
B F#
มีเวลาดีดีก็บอกให้ฉันได้ฟัง
G#m
ขอเธออย่าเปลี่ยนเท่านั้น
E F# B F# G#m E F# B
ค่อยๆรักกันเบาๆ ค่อยๆรักกันเบาๆ

solo:/ B / F# / G#m / E F# / B /
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

  • 21 ต.ค.2553,00:31น. 223.206.102.89
    เบา เบา" class="comment_tag_link">เบา เบา – Singular

    INTOR:/ B / F# / G#m / E / B / F# / G#m / Fm

    B F# G#m Fm E
    ใจหนึ่งใจ จะต้องการอะไร ให้มันมากมาย ให้มันวุ่นวาย
    B F# G#m Fm F#
    เพียงเธอนั้น ใส่ใจกันเบาๆ พอให้สองเรา ได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้

    G#m E F#
    *บางเวลา ไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
    G# E
    บางเวลา ฉันเข้าใจ ถ้าลืมกันไป
    Fm F#
    บางเวลา ไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
    F#
    ปล่อยมันไปก่อนนะ
    B F#
    **คิดถึงฉันซักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
    G#m E
    ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน
    B F#
    มีเวลาดีดีก็บอกให้ฉันได้ฟัง
    G#m
    ไม่มากเกินไปกว่านั้น
    E F#
    ค่อยๆรักกันเบาๆ


    solo:/ G#m Bbm/B Fm F#/ G#m Bbm/B Fm

    B F#
    เธอกับฉัน ยังต้องเดินทางไกล
    G#m Fm F#
    คงไม่สายไป ให้เวลากับใจได้เรียนรู้

    (ซ้ำ */**)

    solo:/ B/ F# / G#m / E / (2 Times)

    (ซ้ำ */**)

    B F#
    คิดถึงฉันซักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
    G#m E
    ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน (ในความฝัน)
    B F#
    มีเวลาดีดีก็บอกให้ฉันได้ฟัง
    G#m
    ขอเธออย่าเปลี่ยนเท่านั้น
    E F# B F# G#m E F# B
    ค่อยๆรักกันเบาๆ ค่อยๆรักกันเบาๆ

    Outtro:/ G#m Bbm/B Fm F#/ G#m Bbm/B Fm


    อาจไม่ถูกที่สุด แต่ก็เอาไปเล่นร้องกันได้ นะ

    ตามจริงไม่ใช่ B F# มันต้องเป็น B Bmaj7 คอร์ดอินโท แต่F#ก็ได้ง่ายดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.