วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง

เนื้อเพลง เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง ost. ภ.SuckSeed ห่วยขั้นเทพ - No More Tear

อาจไม่เพราะไม่เหมือนเพลงทั่วไป
แต่กับฉันเพลงนี้ช่างมีความหมาย
แต่ละเสียงทุกถ้อยคำ ที่เขียนลงไป โว..โอ

จากรอยยิ้มของเธอที่ให้มา
มันบังคับปากกาให้สื่อความหมาย
เป็นคำร้องที่คล้องจองกับความในใจ
เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้นเพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง ost. ภ.SuckSeed ห่วยขั้นเทพ - No More Tear

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆ คนนั้นคือเธอ

จากรอยยิ้มของเธอที่ให้มา
มันบังคับปากกาให้สื่อความหมาย
เป็นคำร้องที่คล้องจองกับความในใจ
เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้น
ฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึป่าวว่าใครที่เขียนเพลงนี้จำเอาไว้ให้ดีๆ
ว่าเพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง

เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆ คนนั้นคือเธอ
เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึป่าวว่าใครที่เขียนเพลงนี้จำเอาไว้ให้ดีๆ

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึป่าวว่าใครที่เขียนเพลงนี้จำเอาไว้ให้ดีๆ
คนนั้นคือเธอ

.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.