วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

พิช วิชญ์วิสิฐ

โฉบไปดูเบิ้องหลัง “วงออกัส” ถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ตใหญ่

หลังจากผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรก Radiodrome ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม รวมไปถึงงานคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ที่มีแฟนๆ แห่แหนไปมันส์กันอย่างเนืองแน่นแทบทุกที่ งานนี้หนุ่มๆ วง ออกัส ก็เลยผุดโปรเจกต์ใหญ่สุดพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ โดยจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกที่มีชื่อว่า August, Lets swing AHA! AHA! ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มีนาคม ที่ศูนย์การค้า เจ.เจ.มอลล์

ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุดหนุ่มๆ วงออกัสก็ได้มีการถ่ายโปสเตอร์สำหรับโปรโมทงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดสนุกเต็มอารมณ์ หนุ่มๆ วงออกัสก็เลยงัดเอาลีลาสนุกสุดเหวี่ยงมาประชันกันชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร โดยได้ผู้กำกับคนเก่ง มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่เป็นโปรดิวเซอร์ของวงออกัส ที่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ลงมือดีไซน์ความสนุกที่จะเกิดขึ้นในงานคอนเสิร์ตนี้ด้วย ซึ่งหนุ่ม พิช-วิชญ์วิสิฐ เป็นตัวแทนของวงพูดถึงคอนเสิร์ตที่กำลังเกิดขึ้นว่า

ก็อยากให้แฟนๆ เพลงของพวกเราทุกคนไปสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ตนี้ พวกเราวงออกัสก็ทั้งรู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ตั้งใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก เพราะเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเรา ซึ่งจะมีทั้งผลงานเพลงที่ทุกคนชื่นชอบ รวมไปถึงความพิเศษที่จะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรซ์ รับรองว่าได้มันส์กันสมชื่อคอนเสิร์ตแน่นอน อย่างวันนี้ที่พวกเรามาถ่ายโปสเตอร์กันก็ได้รับโจทย์มาว่าให้ออกลีลากันให้สนุกสุดเหวี่ยง แต่ละคนก็เลยงัดท่ามันส์กันมาเพียบ ขนาดถ่ายโปสเตอร์ยังมันส์ขนาดนี้ รับรองว่าวันงานจริงๆ มันส์กว่านี้อีกแน่นอนครับ

ใครที่ชื่นชอบบทเพลงและความน่ารักสดใสของหนุ่มๆ ออกัส อย่าลืมไปมันส์กันในคอนเสิร์ตAugust, Lets swing AHA! AHA! ซึ่งจะมีการแถลงข่าวและแจ้งวันขายบัตรเร็วนี้ แฟนๆ ติดตามกันให้ดีๆ


ชมภาพความสนุกสนานของเบื้องหลังการถ่าย กันต่อ


มะเดี่ยว มานั่งคุมด้วย

.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.