วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง จำอะไรไม่ได้เลย โปเตโต้ (Potato)

เธอกอดกันครั้งแรกเมื่อไหร่
ฉันยังจำได้ดี
เดินจับมือครั้งแรกที่ไหน
ฉันยังจำอยู่
เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวานนี้
ทุกๆอย่างยังดูชัดเจน อยู่ในหัวใจ

เธอบอกรักครั้งแรกเมื่อไหร่
ฉันยังจำได้ดี
เธอบอกลาเมื่อไหร่ที่ไหน คิดไม่เคยออก
เหมือนไม่มีเหตุการณ์นี้
แต่ที่หัวใจ ฉันยังเจ็บ ฉันยังปวด
อาจเป็นเพราะว่าเอาแต่หลอกตัวเอง
ก็มันรับความจริงไม่ไหว

เมื่อไหร่จะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
เมื่อไหร่จะจำว่าเราวันนี้ไม่มีใคร
เมื่อไหร่จะจำว่าใครที่ทำร้าย
ก็แปลกที่ในหัวใจทำไม จำอะไรไม่ได้เลย

นอนหลับตาคิดเองตลอด
เดี๋ยวเธอคงต้องมา
พอตื่นมาน้ำตาก็ไหล
เห็นแค่เพียงแต่หมอนว่างเปล่า
อยู่ตรงนี้ ที่ในหัวใจ ฉันยังเจ็บ
ฉันยังปวด
อาจเป็นเพราะว่าเอาแต่หลอกตัวเอง
ก็มันรับความจริงไม่ไหว

เมื่อไหร่จะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
เมื่อไหร่จะจำว่าเราวันนี้ไม่มีใคร
เมื่อไหร่จะจำว่าใครที่ทำร้าย
ก็แปลกที่ในหัวใจทำไม จำอะไรไม่ได้เลย

ความคุ้นเคยที่อยู่กับวันล่วงเลยที่ผ่านมา
หลอกหลอนในใจทุกเวลา
ความสัมพันธ์ที่เกิดเมื่อตอนรักกัน
ยังไม่จางหายจากใจ จนวันนี้

เมื่อไหร่จะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
เมื่อไหร่จะจำว่าเราวันนี้ไม่มีใคร
เมื่อไหร่จะจำว่าใครที่ทำร้าย
ก็แปลกที่ในหัวใจทำไม จำอะไรไม่ได้เลย

ไว้ว่างๆ เอาคอร์ดมาลงให้ใหม่นะครับ ลองฟังและร้องเล่นไปก่อนนะครับ
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.