วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โลกสดใสของนายขี้เหงา... โลกซึมเศร้าของคนธรรมดา

All Blog
เพลง "รักไม่ใช่ทุกอย่าง" คำร้อง/ทำนอง/ขับร้อง โดย พิช วิชญ์วิสิฐ






รักไม่ใช่ทุกอย่าง : Love is not everything.

ทำนอง-คำร้อง โดย วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล
ดนตรี : The Sponx



(เนื้อเพลง"รักไม่ใช่ทุกอย่าง" แกะจากคลิปซ้อม)


วันนึงที่รักทำเราให้เจ็บ ต้องจากกัน สุดท้ายก็กลายเป็นฉัน ที่เสียใจ


เฝ้าคิดทบทวนทุกอย่าง ที่ผ่านมา ไม่เหลืออะไรให้คว้า เก็บเอาไว้ในใจ


ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้น ที่จะพาเราไปถึงฝัน ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้จึงยอมและพร้อมทำใจ


ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง... เสมอ รักมันไม่ใช่เธอ... ฉัน... หรือว่าใคร


รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง รักไม่ใช่ความหวังในวันที่ฉันและเธอต้องจากไป


รักไม่เคยพาเราไปไกล ยังคงรั้งและดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น


ชีวิตฉันมีความสุข ก็เพราะรัก บางครั้งไม่ยอมหยุดพัก เมื่อรักไม่เคยรอใคร


ค่ำคืนที่ฉันว้าเหว่ ร่ำเรียกหา ความรักทำไมไม่มา กลับเดินหนีฉันไป


ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้นที่พาเราไปถึงฝัน ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้ จึงยอมและพร้อมทำใจ


เมื่อรักไม่ใช่ทุกอย่าง... เสมอ เมื่อรักมันไม่ใช่เธอ... ฉัน... หรือว่าใคร


รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง แต่รักไม่ใช่ความหวัง ในวันที่ฉันและเธอต้องจากไป


รักไม่เคยพาเราไปไกล ยังคงรั้งและดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น........... โว ....โว...


เคยวาดฝันพรุ่งนี้ ว่ามันจะมีจะมีรักมา แต่วันนี้เมื่อมีน้ำตา ฉันพร้อมเพราะมันไม่ใช่


คำว่ารักที่หวังได้เห็น แล้วทำไมไม่เป็นเช่นนั้น ต่อจากนี้ชีวิตของฉันจะเป็นเช่นไร ... ฮื้ออออ..


ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ เมื่อรักมันไม่ใช่เธอ ..ไม่ใช่ฉัน.. หรือว่าใคร


เมื่อรักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง และรักไม่ใช่ความหวังในวันที่ฉันและเธอต้องจากไป


รักไม่เคยพาเราไปไกล ยังคงรั้งและดึงเราไว้


รักให้เรามาตั้งเท่าไหร่ และสุดท้ายก็เอากลับไป


รักไม่เคยพาเราไปไกล ยังคงรั้งและดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น.... อยู่อย่างนั้น.... อยู่อย่างนั้น



http://www.youtube.com/watch?v=U4sNwsPuvlA&feature=player_embedded
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.