วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รักใครไม่ได้อีก - ROOM39

รักใครไม่ได้อีก - ROOM39
intro E/G#/F#/B

E/G#/F#/B เล่น วนๆ
เธอบอกให้ฉันนั้นคิดเปิดใจ.. เธอบอกว่าฉันนั้นไปเริ่มใหม่ กับใครก็ได้..ที่จะไม่ใช่เธอ
ก็บอกให้ฉันนั้นเลิกหลง เธอบอกให้ฉันหยุดลุ่มหลง..ความร­ัก ความสับสน ความพร่ำเพ้อ.....
เธอบอกให้ฉันนั้นลองมอง ที่กระจก พิจารณา คิดให้ตรงกับภาพที่ฉันได้เจอ
ว่าจิงๆ...แล้ว..ฉันควร แอบรักเธอ..ต่อไปจิงๆเหรอ

Asus2 Asus2 G# G#
* ทั้งที่ก็รู้ว่า ไม่มีหวัง ทั้งที่ก็เห็นว่า ไม่มีหวัง ชั้นก็ไม่หยุดยั่งที่จะเจอ
D D
ต้องให้ดูบ้าสักแค่ไหน ต้องให้ดูว่าโง่สักแค่ไหน
B
แต่ความรักที่ให้ได้ ก็ได้ให้เธอหมดแล้วว

E/G#/F#/B วนๆเลย
**รักใครไม่ได้อีก ( จบตรงนี้แค่คนนี้ไม่มีแล้ว )
รักใครไม่ได้อีก ( มากเท่านี้ขนาดนี้ไม่มีแล้ว )
รักใครไม่ได้อีก โห้วว
D D B
นานแค่ไหนก็จะรอ เธอ แค่ไหนก็จะขอ มี ความหวังที่จะรักเธอต่อไป

Solo E/G#/F#/B ( 2 time )


E/G#/F#/B
ก็บอกให้ฉันรู้ตัวจริงๆ บอกให้ฉันแล้วบางสิ่ง ที่เธอนั้นทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ก็บอกให้กันไม่ทำร้าย ก็บอกให้ก่อนใจนี้สลาย เพราะสุดท้ายฉันคงได้แค่ความเหง­า
ก็บอกให้ฉันนั้นลองมองที่กระจก พิจารณา คิดให้ตรงกับภาพที่ฉันได้เจอ
ว่าจิงๆ...แล้ว..ฉันควร แอบ รักเธอ..ต่อไปจิงๆเหรอ
(ซ้ำ *.**)

Solo E/G#/F#/B ( 2time )
( ซ้ำ * )

B F# B
แต่ความรักที่ให้ได้ก็ได้ให้เธอหมด แต่ความรักที่ได้ก็ได้ให้เธอหมด แต่ความรักที่ได้ก็ได้ให้เธอหมด

( ซ้ำ ** ) E
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
คอร์ด รักใครไม่ได้อีก - Room39
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.