วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เพลง คิดอะไรอยู่



****************

เพลง คิดอะไรอยู่

อยู่ๆ ก็มาหวานใส่
เอาอกเอาใจกับฉัน
มาออด มาอ้อน อย่างนั้น
ฉันดูว่ามันยังไงยังไงอยู่นะ

เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่
ต้องการอะไรหรือเปล่า
ทำเป็นมายิงมุขเก่า
ฉันว่าฉันเดา. . .ดูใจเธอไม่ผิดนะ

มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ
เธอต้องการอะไรจากฉัน ?
เท่าที่เห็นก็คงพอรู้ทัน
เธอมีแผนการ. . .แววตามันฟ้อง

มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ
เธอต้องการอะไรจากฉัน ?
เท่าที่เห็นก็คงพอรู้ทัน
เธอมีแผนการ. . .แววตามันฟ้อง

เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่
ต้องการอะไรหรือเปล่า
ทำเป็นมายิงมุขเก่า
ฉันว่าฉันเดา. . .ดูใจเธอไม่ผิดนะ

มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ
เธอต้องการอะไรจากฉัน ?
เท่าที่เห็นก็คงพอรู้ทัน
เธอมีแผนการ. . .แววตามันฟ้อง

มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ
เธอต้องการอะไรจากฉัน ?
เท่าที่เห็นก็คงพอรู้ทัน
เธอมีแผนการ. . .แววตามันฟ้อง

มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ
เธอต้องการอะไรจากฉัน ?
เท่าที่เห็นก็คงพอรู้ทัน
เธอมีแผนการ. . .แววตามันฟ้อง


****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.