วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ต้องการอะไรจากฉัน


หากว่าเธอต้องการความรักจากฉัน     ฉันให้ไปแล้วเธอ
หากว่าเธอต้องการคนที่เข้าใจ เธอหาได้จากฉัน
*แล้วทำไมเธอยังไม่พอหาต้องการอะไรมากกว่านั้น
เธอช่วยบอกกันหน่อยได้ไหม
**อยากจะรู้ต้องการอะไรเธอถ้าไม่ใช่ความรักแล้วมันคืออะไร
อยากจะรู้แค่รักไม่พอใช่ไหม
ฉันนั้นก็อ่อนใจ ไม่ร้ว่าสิ่งใดที่เธอนั้นต้องการ
หากว่าเธอต้องการได้มากกว่ารัก คงไม่มีให้เธอ
หากว่าเธอไม่เห็นคุณค่าความรัก คงต้องจบกันไป
( *,**)
      ( *,**)
http://ninephum.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.