วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

มั่นใจ!! “ คนไทยเกินล้านคน ” ไม่ยอมเปลี่ยนเบอร์มือถือ … เพื่อรอแฟนเก่าโทรมา

รู้...ว่ามันไม่สมควร
ที่ยังกวนหัวใจเธอ ฉันขอโทษที
รักและยังคอยหวังดี ทั้งที่ไม่มีสิทธิ์
เพราะความจริงเธอก็มีเขา
คนนั้น เป็นคนที่สำคัญกว่า

มันอาจจะผิดที่เป็นอย่างนี้
ที่มันยังรักเธอจนสุดหัวใจ
เมื่อรู้ว่าไม่มีทาง แต่ฉันก็ไม่ตัดใจ
เหมือนคนไม่รู้ตัว

มันอาจจะถูกที่ใครบอกไว้
ความรักมันทำให้ตาบอด
จนมองไม่เห็นความจริง ว่าฉันเป็นใคร
ทำให้ไม่เข้าใจ ทำไมยังรักแต่เธอ

รู้ ควรจะหักห้ามใจ
หากทำได้ง่ายดาย
ฉันก็คงไม่ต้องสับสน
อย่างนี้ จบ ๆ ไปเสียดีกว่า

มันอาจจะผิดที่เป็นอย่างนี้
ที่มันยังรักเธอจนสุดหัวใจ
เมื่อรู้ว่าไม่มีทาง แต่ฉันก็ไม่ตัดใจ
เหมือนคนไม่รู้ตัว

มันอาจจะถูกที่ใครบอกไว้
ความรักมันทำให้ตาบอด
จนมองไม่เห็นความจริง
ว่าฉันเป็นใคร ทำให้ไม่เข้าใจ
ทำไมหมดทั้งหัวใจ
มันยังคงรักแต่เธอ แต่เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.