วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ZTE MF100 เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด HSDPA 3.6Mbps


ZTE MF100 เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด HSDPA 3.6Mbps




ZTE MF100 เป็นอุปกรณ์แบบ USB 3G Modem ที่ใช้สำหรับเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (รองรับความเร็วสูงสุด HSDPA 3.6Mbps) สามารถใช้งานได้กับพีซีและโน้ตบุ๊ก โดยมีช่องสำหรับใส่ MicroSD Card เพื่อจัดเก็บข้อมูลซึ่งสามารถรองรับได้สูงสุด 32 GB โดย ZTE MF100 มีการออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายเนื่องจากมีการตั้งค่าจากทางโรงงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพียงเลือกผู้ให้บริการตามที่ใช้งาน

ลักษณะของ ZTE MF100 ถ้ามองโดยผิวเผินก็เหมือนกัน USB Flash Drive ทั่วๆ ไป โดยด้านบนของตัวเครื่องเป็นโลโก้ ZTE และ 3G พร้อมมี LED ที่แสดงสถานะการทำงานของตัว AirCard ไว้ด้วย ตัวเครื่องออกแบบให้มีลักษณะเป็นขาวดำโดยด้านบนเป็นสีดำและด้านล่างเป็นสีขาว บริเวณส่วนของพอร์ต USB จะมีช่องสไลด์สำหรับใส่ซิมการ์ดโดยการถอดเข้าออกสามารถใช้นิ้วหัวแม่มือในการสะกิดออกมาได้ ด้านล่างของตัวเครื่องมีชื่อรุ่น, รหัส S/N, IMEI, EAN แจ้งไว้ให้ทราบ


สำหรับการใช้งาน ZTE MF100 นั้นให้เสียบตัว USB ZTE MF100 เข้าที่พอร์ต USB ของเครื่องคอมพิวเตอร์จากนั้นระบบจะทำการ Autorun ติดตั้งซอฟต์แวร์ให้โดยอัตโนมัติ (ถ้าใครที่มี Antivirus ที่ป้องกันระบบ Autorun ให้หยุดการทำงานไว้ก่อน) หรือถ้าไม่มีหน้าจอเด้งขึ้นมาให้ Double Click ที่ไดร์ฟนั้นแล้วติดตั้งตามปกติ หรือหาไฟล์ setup ในไดร์ฟที่แสดงขึ้นมา จากนั้นจะมีขั้นตอนต่างๆ มาให้เพียงผู้ใช้งานคลิกตามขั้นตอนไปจนเสร็จสิ้น จะมีไอคอน Join Air ขึ้นมาที่หน้าจอสามารถคลิกทำงานได้ทันที

ซอฟต์แวร์ Join Air เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการควบคุมการทำงานของ ZTE MF100 โดยจะแบ่งการทำงานเป็นด้านบนและล่าง ซึ่งจะมีไอคอนเมนูการทำงานอยู่ด้านบนผู้ใช้งานสามารถเข้าใจสัญลักษณ์ได้ง่ายหรือไม่ไม่เข้าใจสามารถนำเมาส์ไปชี้ที่ไอคอนนั้นๆ จะปรากฏชื่อไอคอนมาให้



ZTE MF100 รองรับการทำงานทั้ง HSDPA และ EDGE โดยเมื่อใส่ซิมการ์ดเข้าไป ตัวเครื่องจะตรวจสอบระบบให้โดยอัตโนมัติพร้อมปรับแต่งค่าให้ตามที่ได้ตั้งมาไว้แล้วจากโรงงาน ผู้ใช้งานเพียงทำการคลิกที่ Connect เท่านั้นระบบจะเชื่อมต่อให้ทันที พร้อมกันนี้จะมีการแสดงปริมาณข้อมูลในการรับ ส่ง และเวลาที่ใช้งานให้ทราบด้วย

ในการปรับแต่งค่าต่างๆ ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งค่าได้ตามความต้องการ โดยคลิกจากไอคอน Setting จะมีรายการต่างๆ มาให้ปรับ ไม่เพียงเท่านี้ตัวเครื่องยังสามารถที่จะดูรายชื่อและ SMS ได้ด้วย

โดยรวมแล้ว ZTE MF100 ก็สามารถเชื่อมต่อเครือข่ายได้ทุกที่ทุกเวลาที่มีสัญญาณโทรศัพท์ โดยรองรับความเร็วสูงสุด 3.6 Mbps HSDPA พร้อมกันนี้ยังมีฟีเจอร์ Rx diversity มาให้ด้วย




รายละเอียดของ MF 100

USB 2.0 interface
น้ำหนัก 24 กรัม
มิติ 85.6 x 26 x 11.5 มม.
HSDPA/UMTS 900/2100 MHz (850/2100 Optional)
GSM/GPRS/ EDGE 850/900/1800/1900 MHz
3.6 Mbps HSDPA Services
รองรับ Micro SD card ถึง 32 GB
Support SMS Service
Support data Statistics
Rx diversity
Plug and Play
Network Preset
OS : Windows 2000 , XP, Vista , 7,Linux AND Mac




BuyCOMs Say เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด HSDPA 3.6Mbps
คะแนน 84%
ติดต่อ
บริษัท เอ.เอส. เทรดดิ้ง กรุ๊ป จำกัด

โทรศัพท์ 0-2372-1500
เว็บไซต์ www.aircardthai.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.