วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ฉันควรทำอย่างไร หากบัญชีของฉันถูกแฮคไปใช้

ฉันควรทำอย่างไร หากบัญชีของฉันถูกแฮคไปใช้

หากบัญชีของคุณตกเป็นเป้าหมายของการโจมตี หรือถูกแฮคไปใช้ แสดงว่ามีผู้ที่ขโมยรหัสผ่านของคุณ และอาจใช้บัญชีของคุณเพื่อเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณหรือส่งสแปม เมื่อต้องการกู้คืนบัญชีของคุณและป้องกันไม่ให้บัญชีของคุณถูกแฮค ให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสในคอมพิวเตอร์ของคุณ

แฮคเกอร์ส่วนใหญ่จะได้รหัสผ่านของคุณมาจากมัลแวร์ (ซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตราย) ซึ่งถูกติดตั้งในคอมพิวเตอร์ของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว (เช่น เมื่อคุณดาวน์โหลดโปรแกรมรักษาหน้าจอหรือแถบเครื่องมือใหม่) การล้างข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดจากไวรัสหรือมัลแวร์เป็นสิ่งสำคัญก่อนที่คุณจะเปลี่ยนรหัสผ่านของคุณ เพื่อที่แฮคเกอร์จะไม่สามารถรู้รหัสผ่านใหม่ของคุณได้

เมื่อติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสแล้ว ให้คุณตั้งค่าโปรแกรมเพื่อรับการอัปเดตและสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างสม่ำเสมอ หากคุณใช้ Windows คุณสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง Microsoft Security Essentials โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

2. เปลี่ยนรหัสผ่านของคุณ

เมื่อคุณติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสแล้ว ให้ลองลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณ

3. ป้องกันไม่ให้บัญชีของคุณถูกแฮคต่อไปในอนาคต

คุณสามารถดำเนินการต่อไปนี้เพื่อช่วยดูแลให้บัญชีของคุณปลอดภัย และช่วยให้สามารถกู้คืนบัญชีของคุณได้ง่ายขึ้น หากบัญชีของคุณตกเป็นเป้าหมายซ้ำอีก

Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.