วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

avira internet security

AVIRA Internet Security 2012 (ปกป้องเหนือกว่า เป็นมากกว่าแอนตี้ไวรัส จากเยอรมัน) : โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรม ในระดับความสามารถที่สูงกว่า AVIRA AntiVir Personal - Free Antivirus ที่แจกฟรีให้ดาวน์โหลดทั่วๆ ไป โดยมีความสามารถในการปกป้องสูงสุด ไม่ใช่แค่เรื่องการป้องกันไวรัส แต่ยังรวมไปถึงการแจ้งเตือนไวรัส ก่อนถูกดาวน์โหลดเข้ามาอยู่ในเครื่องของเรา โดยมีความใน 3 ด้านหลัก ได้แก่ การตรวจจับ (Detection), การป้องกัน (Prevention), การซ่อมแซมแก้ไข (Repair) ด้วยกันครับ

ด้านตรวจจับ (Detection) : ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการป้องกันภัยที่จะเกิดขึ้นแก่เครื่องคอมฯ ของเรา โดยมีระบบการแสกนทั้ง Virus, Worms และ Trojans ครบทั้ง 3 สิ่งด้วยกัน มีระบบการแจ้งเตือนเมล์ขยะ (Spam / Mail) รวมไปถึงเมล์หลอกลวง (Phishing Mail) โฆษณา (Adware), เมล์สายสืบ (Spyware) ที่จะคอยมาแอบฝังตัวอยู่ในเครื่องคอยล้วงลับข้อมูลส่วนตัวของท่าน ส่งกลับไปยัง Server แม่ของผู้ไม่ประสงค์ดีได้อีกด้วย และที่สำคัญคือมีระบบป้องกันการเข้ามาควบคุมคอมพิวเตอร์ของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต (AntiBot)

ด้านการป้องกัน (Prevention) : มีระบบป้องกัน Virus, Worms และ Trojans ในตลอดเวลาการใช้งานของคอมพิวเตอร์คุณ และมีระบบการเรียนรู้ ศึกษา สิ่งที่ต้องสงสัย ที่คาดว่ามีความเสี่ยงที่จะเป็นไวรัส ด้วยเองอย่างระบบ AHeAD Technology นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนการป้องกันการเข้าเว็บไซต์ ที่ก่อให้เกิดความเสียหาย ประกอบไปด้วยโปรแกรมไม่พึงประสงค์ (Malware) แก่คอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างชาญฉลาด

ด้านการซ่อมแซม แก้ไข (Repair) : เมื่อเกิดเหตุเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณติดไวร้สเข้ามาแล้ว โปรแกรมสามารถฆ่า หรือกำจัดไวรัสออกจากเครื่องได้เพียงแค่คลิ๊กเดียว ซึ่งสามารถทำได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้แล้วยังติดตามเข้าไปลบถึงไฟล์ที่เกี่ยวข้อง ที่เป็นต้นเหตุ และ สาเหตุ นำพาไวรัสเหล่านั้นเข้ามาติดเครื่องคอมพิวเตอร์คุณได้ทันที รวมไปถึงมีระบบการสำรองข้อมูล (Backup) ที่สำคัญ สามารถช่วยให้คุณได้กู้คืน (Recover) เอาข้อมูลที่สำคัญกลับมาได้อย่างรวดเร็ว

ความสามารถพิเศษ (Extra Benefits) : มีระบบช่วยผู้ปกครองในการสอดส่องดูแลบุตรลูกหลานของท่านในการดูว่า เว็บไซต์ไหนเป็นเว็บที่เหมาะ หรือ ไม่เหมาะสม และยังมีระบบการป้องกันการแจ้งเตือน แบบไม่พึงประสงค์ สำหรับเหล่าบรรดาคอเกมส์ (Gamer) ทั้งหลาย ที่แสดงขึ้นมารบกวนระหว่างการเล่นเกมส์ของท่าน
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.