วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

***หนุ่มหนุ่มเกาหลี มีดีอะไร***

***หนุ่มหนุ่มเกาหลี มีดีอะไร***
หนุ่มเกาหลี (한국남자 이야기)
หลังจากเม้าท์เรื่องของสาวๆกิมจิไปกันพอหอมปากหอมคอ ทีนี้ก็มาเรื่องที่เราได้สัญญิงสัญญากันไว้ แหมๆๆ แอบรอกันอยู่ล่ะซี้ เพราะตอนนี้ สาวๆบ้านเราคลั่งไคล้หนุ่มตี๋เกาหลีกันนักหนา ก็แหม สเปกตี๋ ขาว หล่อกันถูกใจ๊ถูกใจ แต่ขอโทษเถอะ มาที่นี่ ไม่ยักกะเห็นหนุ่มแบบ วอนบิน เรน เซเว่นให้น้ำลายยืดเลย เจอแต่ตี๋หน้าจืด ใส่แว่น ขี้เหล้า เมาบุหรี่ เซ็งจิตมากมาย มีเพื่อนหลายคนของเราที่ฝากให้เราเอาผู้ชายที่นี่กลับไปฝาก อยากบอกว่า ไม่เห็นจะเจอแบบกระชากใจได้เลย อ้อ มีเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่ ก็หนีบสาวมาด้วย หดหู่มากมาย -_-'''

ประชากรเกาหลีมีผู้ชายมากกว่าผู้หญิง ก็คงได้แนวคิดมาจากเมืองจีน ลัทธิขงจื๊อเหมือนกัน ทำให้ที่นี่ เดินไปไหน ก้เจอแต่ผู้ชาย แต่ไม่ต้องฝันหวานหรอก (แอบปลอบใจตัวเอง) ก่อนมาก็คิดถึงหนุ่มตี๋ (สเปกเรา) ขาว สูง หล่อ ใจดี รักเด็ก ถ้าได้แบบโช อึน ซอง จะดีใจโคด แต่เราก็รับรู้ได้ในภายหลังว่า ทุกอย่างเป็นเพียงภาพลวงตา ㅠ ㅠ
ผู้ชายที่นี่ มากกว่า 80% สูบบุหรี่ และมากกว่า 95% ชอบกินเหล้า เหล้าที่ว่าก็คือเหล้าเกาหลี ที่เรียกว่าโซจู (เป็นเหล้าใส ไร้สี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส แต่ฝาด และแรงมาก::เปรียบได้กับหญิงไทย ที่ดูใส บริสุทธิ์ แต่แอบร้าย ฮะฮะ) โซจูมีปริมาณแอลกอฮอล์ ประมาณ 21-22 ดีกรี เทียบกับเบียร์ที่ประมาณ 4-5 ดีกรีแล้ว เมาเร็วมาก เวลาเสริฟ์ จะใส่มาเป็นแก้วใบเล็ก (แบบแก้วใส่น้ำชาไหว้เจ้านั่นแหละ) กินที พี่แกก็ชอบบอกว่า "one shot" ใครหลงเชื่อกระดกเอาละก็ เสร็จทุกราย ผู้ชายที่นี่ชอบไปกินเหล้ากันมาก หนักกว่าหนุ่มไทยของเราซะอีก เพราะเค้าไปกันไม่เลือกวันและเวลา เช้าๆเดินไปเรียน จะแอบเห็นหลักฐานเป็นกองอ้วกอยู่ข้างทางเป็นหย่อมๆ แหวะ อุบาทว์กว่านั้นคือช่วงหน้าหนาวที่อากาศต่ำกว่า 0 กองอ้วกจะแปรสภาพเป็นเยลลี่อ้วก แข็งติดอยู่บนพื้นถนน จรรโลงบรรยากาศยามเช้าจริงๆ (แหวะ แหวะ >~<)
หนุ่มๆที่นี่ ไม่ค่อยไปผับแิอนด์เรสเตอรองท์เหมือนกับบ้านเรา แต่จะไปร้านเหล้าแทน เป็นร้านนั่งกินเหล้าอย่างเดียว แล้วก็สั่งกับแกล้มเป็นพวกผลไม้ (ที่นี่เค้ากินผลไม้กะเหล้าน่ะ) ปลาหมีกผัดเผ็ดก็มี เอาไว้จะลงรายละเอียดตอนเขียนเรื่องอาหารเกาหลีละกัน กินๆๆๆ คุยๆๆๆ เมาแล้วก็กลับ ไม่ค่อยไปเหล่สาวด้วยนะ แปลกเนอะ

ไม่ชอบนิสัยผู่ชายที่นี่อย่างนึงคือ เค้าชอบขากเสลดกันบนพื้นถนน ไม่ใช่แค่เสลดนะ แต่เสียงขากกกกกก เนี่ย ดังไปสองบล๊อกถนน แล้วก้ไม่ใช่เฉพาะลุงแก่ๆด้วย แต่หนุ่มๆละอ่อนก็มีเยอะ มีครั้งนึง เดินสวนกับคนหน้าตาดี จิตใจแอบหวั่นไหว แต่สงสัยมันจะเหม็นขี้หน้าเรา เดินสวนกันปุ๊ป พี่เล่น " ขากกกกกกก " แล้วก็ถุยต่อหน้าเรา อึ้งไปเลย แอบถามเพื่อนว่าชั้นทำผิดไร(วะ) ฮือๆ มันเป็นวัฒนธรรมไปแล้ว เวลาเดินตามถนน บ้านเราต้องหลบขี้หมา ที่นี่ต้องหลบกองน้ำลาย คงเพราะเค้าสูบบุหรี่กันมาก เสียบุึคลิกหมดเลยเนอะ

ถึงหนุ่มที่นี่จะมีเรื่องให้ชวนอ้วกเยอะ แต่ก็มีเรื่องน่ารักให้เม้าท์ได้เหมือนกัน ถ้าเทียบกับหนุ่มไทย หนุ่มที่นี่จะมีความโรแมนติคมากกว่า ทำอะไรน่ารักๆได้มากกว่า เดินตามถนน จะเห็นแฟนกันเดินอิงแอบ ออเซาะ กันเยอะมากๆ เค้าจะแสดงความรักกันเปิดเผย แต่มากเกินไปในบางทีอย่างจูบกันบนรถไฟใต้ดิน หนุ่มที่นี่ จะไม่(ค่อย)อายเวลาใส่เสื้อ กางเกง หมวก เหมือนกับแฟน ที่นี่จะฮิตอะไรที่เป็น "Couple" ไม่ว่าจะเป็น couple ring, couple T หรือแม้แต่ couple กางเกงใน เห็นแล้วหลอนมาก ของผู้หญิงสียังไง ลายยังไง ของผู้ชายก็แบบนั้น อาจจะเปลี่ยนสีตรงข้ามกันอย่างฟ้ากะชมพู เห็นแล้ว หยึยๆอะ ยิ่งตอนขากลับไปเมืองไทย ที่สนามบินอินชอนเกาหลีนะ เห็นแล้วขนลุก ไม่บอกก็รู้ว่าพี่จะไปอันนีมูน กระเป๋าเดินทาง เสื้อเชิ้ต เสื้อโค้ต รองเท้า ริบบิ้นผูกกระเป๋า หมวก เหมือนกันหมด โอยๆๆ หวานกันจริง หนุ่มไทยเรา หาแบบนี้ยากมาก ขอบอก อ้อ อีกเรื่องคือ หนุ่มกิมจิไม่หึ่นเหมือนหนุ่มไทย อย่างที่เคยบอกว่าสาวที่นี่แต่งตัวเอ๊กซ์มากๆ แต่สังเกตได้ว่าไม่ค่อยมีคดีเรื่องข่มขืนเท่าไร น้อยมากๆเลย สาวๆก็ใส่มินิขึ้นรถไฟใต้ดิน ยืนโหนกันก็ไม่มีใครมอง ลุงแก่ๆที่นี่ก็ไม่มายืนน้ำลายหกเหมือนลุงไทย แล้วก้ไม่มีเรื่องแอบถ่ายใต้กระโปรงด้วย รู้สึกว่าอยู่ที่นี่จะปลอดภัย แต่งตัวยังไงก็ไม่มีเรื่อง แต่เราก็เซฟตัวเองอยู่ดี (คือเรื่องของเรื่อง อ้วนจนแต่งเอ็กซ์ไม่ไหวต่างหาก)

อีกเรื่องที่คนเกาหลีเค้ายืนยันกันนักหนาว่า ที่บ้านเค้าไม่มีสาวประเภทสองแบบบ้านเรา ไม่มีเกย์ ไม่มีเลส ที่นี่สังคมเค้ายังปิดกันมาก เปิดเผยไม่ได้แบบบ้านเรา คนเป็นเกย์ เป็นกระเทยเลยไปเมืองไทยหมด อยู่ที่นี่ ชีวิตจะน่าสงสาร เราเคยไปเจอตอนไปเที่ยวที่ภูเขาหน้าหนาว เห็นกระเทยสองคน เปิดเพลงเต้นขายเผือก ขายมันอยู่ริมถนน คนเดินผ่านไปมาก็มองอย่างตัวประหลาด เห็นแล้วสงสารมาก เลยไปอุดหนุนเค้า แล้วเค้าก็ไม่แต่งตัวสวยเหมือนกระเทยบ้านเรา ที่เจอเค้าจะอ้วนๆ แต่งเป็นหญิงแต่หลอนมากกว่าสวย แต่งหน้าก็แย่ คงไม่มีสังคมของสาวประเภทสองไว้ให้คุยกันเท่าไร แต่เราเฟริม์ว่าที่นี่มีกระเทยแน่นอน เลสก็มี เจอออเซาะกันอยู่บนรถไฟใต้ดิน (เพื่อนพอตเจอ)



ถ้าใครได้คบผู้ชายเกาหลี จะรู้ว่าเค้ารักจริง(กว่าหนุ่มไทยบางคน) เค้าไม่มีกิ๊กให้เราต้องปวดหัว คนรู้จักเราหลายๆคน ทั้งพี่ๆนรไทย เพื่อนเรา (ยัยพรรณ ยัยรุ้ง) พี่พะยูนน้อย อิอิ เสียดุลให้หนุ่มเกาหลี (ที่ว่าเสียดุลเพราะต้องมาอยู่เกาหลี) หนุ่มเการักใครก็รักจริง เคยมีเหมือนกัน จะตามเราไปเมืองไทย แบบว่าอะไรก็ยอม ฮะๆๆ อดีตจ้ะอดีต ขำๆนะ ที่เคยได้ยินมาว่าหนุ่มเกาซาดิสต์ ชอบใช้กำลัง เอาเปรียบผู้หญิง เห็นแก่ตัว ก็ไม่จริงไปซะหมดนะคะ คนดีก็มีมากค่ะ ที่เราเจอ ดีกว่าหนุ่มไทยก็มีเยอะ ประเถทหลุดโผไม่สูบบุหรี่ก็มี แต่เหล้านี่ยากหน่อย เอาเป็นว่าถ้าใครมีหนุ่มเกาหลีมาติดพัน ก็อย่าไปเชื่อที่เค้าว่าไว้มาก ลองด้วยตัวเองดีกว่านะคะ ว่าแล้วก็แอบเหล่หนุ่มโต๊ะตรงข้ามของเราต่อไป คนนี้ น่ารัก ขาว สูง อ่อนโยน (กรี๊ดด) ไม่สูบบุหรี่ด้วย 555 แต่เค้าแต่งงานแล้วจ้ะ ใครอยากแชร์เรื่องของผู้ชายเกาหลี ยินดีนะคะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.