วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ความรักกับการ “รอ”

เราลองมาดูกันนะครับว่าการ รอกับความรักมีแบบไหนกันบ้าง เพราะต้องยอมรับกันว่า ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน คงจะมีคำว่า รอแทรกอยู่ในทุกรูปแบบ

รอคนมีเจ้าของให้เขาเลิกกัน

รักแบบนี้เกิดจากการให้ความหวัง เป็นความรักของคนที่มาทีหลัง หรือเรียกได้ว่า มือที่สามนั่นเอง เขาให้คุณรอและทนเพื่อคนๆ นั้นต่อไป ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการรอที่เลื่อนลอย เพราะกลุ่มคนประเภทนี้มักจะมีข้ออ้างและประโยคหว่านล้อมให้คุณตายใจและมีความหวังกับการรอ เช่น ใกล้จะเลิกกันแล้ว, อดทนเพื่อลูก หรือหลายๆ อย่างที่เป็นแค่ข้ออ้างมากกว่าความจริง ซึ่งถ้าคุณยอมรอจริงๆ มันอาจจะทำให้คุณพลั้งเผลอทำอะไรที่มันเกินเลย และไม่ถูกต้องเพื่อให้เขาเลิกกันเร็วขึ้น

รอเอาชนะใจอีกฝ่าย

แม้สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าเมื่อให้ความรักกับใครไป คุณจะได้รับกลับมา หรือ ร้ายกว่านั้นค่ะ คุณจะได้รักกลับมาหรือเปล่า คนบางคนอาจยอมแพ้ให้กับความทุ่มเทของอีกฝ่าย แต่บางคนก็ไม่สามารถชนะใจอีกฝ่ายได้ เมื่อใดที่คุณทำทุกอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถชนะใจเขาหรือเธอได้นั้น อยากให้คิดซะว่าคุณได้ทำเต็มที่กับความรักครั้งนี้ของคุณแล้ว เรื่องของความรักบังคับกันไม่ได้จริงๆ

รอคนรักเก่าให้กลับมา

การรอคนรักเก่าให้กลับมารักกันใหม่นั้น ปกติแล้วเป็นไปได้ยาก ความหวังจากการรอคนรักเก่าแบบนี้ อาจเป็นเพียงการหลอกตัวเองไปวันๆ เท่านั้น และหากว่าเขาคนนั้นที่คุณรอกลับมาจริงๆ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาจะไม่ทำให้คุณเสียใจด้วยการทิ้งคุณไปอีกก็ได้

รอคนรักให้บอกเลิก

โดยคน รอนั้นยังคงคบหรือใช้เวลาอยู่ด้วยแบบขอไปที ดูเผินๆ เหมือนจะเป็นคนดีไม่อยากทำให้อีกฝ่ายเสียใจ ทั้งที่ความเป็นจริงคือหมดรักอีกฝ่ายแล้วแต่ไม่กล้าบอกเลิก ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไรก็ตาม แต่การกระทำที่เปลี่ยนไปทุกอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายหมดความอดทนและบอกเลิกตนนั้น มันเป็นการทำร้ายอีกฝ่ายอย่างเลือดเย็น เรียกว่า เป็นการ รอที่ค่อนข้างเจ็บปวดของฝ่ายที่ไม่รู้ตัว น่าจะบอกตรงๆ ไปเลยน่าจะดีกว่า

บทความนี้จัดทำโดยบริษัทจัดหาคู่ NadDate Exclusive บริษัทหาคู่มาตรฐาน USA ที่ทำหน้าที่จัดหาคู่ และ NadDate Online สื่อกลางสำหรับคนวัยทำงานคุณภาพ เพื่อค้นหาเพื่อน หาแฟน หาคู่ด้วยตัวเอง.
.
.
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.