วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ขอรักเธออีกสักคนจะได้ไหม แม้เธอนั้นจะมีใครเป็นเจ้าของ ขอคิดถึงอีกสักนิดไม่คิดครอง แค่แอบมองห่างๆก็สุขใจ รักเเรกมันเเยกยากรักมากๆจะยากแยกรักเธอเป็นคนเเรกจะให้เเยกมันคงยาก

ขอรักเธออีกสักคนจะได้ไหม
แม้เธอนั้นจะมีใครเป็นเจ้าของ
ขอคิดถึงอีกสักนิดไม่คิดครอง
แค่แอบมองห่างๆก็สุขใจ


รักเเรกมันเเยกยากรักมากๆจะยากแยกรักเธอเป็นคนเเรกจะให้เเยกมันคงยาก



หนึ่งความรักที่ฉันนั้นมีให้

เธอเคยเห็นคุณค่าของมันบ้างไหม

เมื่อเธอทำเหมือนไม่ใส่ใจ

ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปฉันคงคิดไปเอง





เรานั้นอยาอเจอกะความรัก

แต่มีอุปสรรคบางอย่างมาขวางกั้น

แต่มะว่าจาเปงอย่างรัย

จาค้นหาต่อปายจนกว่าจาเจอ(รักที่แท้จริง)





ความรักเปงเรื่องต้องเสี่ยง

บางทีหั้ยความรักปาย

อ่จมะดั้ยความรักตอบ

แม้มะดั้ยรักตอบ

ก้อยางดีกว่ามะดั้ยรักเลย





.ความรักมะเคยทามหั้ยคลเสียเวลา

แม้จาจบดั้วการลา

ก้อมะเรียกว่าเสียเวลาเลย

ถ้าความคิดถึงมีขา มันคงเดินไปหาเธอวันละหลายหน

แต่ถ้าความถึงไม่มีตัวตน ได้แต่คิดถึงใครบางคนทุกวี่วัน





คำว่าชอบบอกคัยดั้ยเสมอ

รักคำเดียวที่ฉันนั้นหั้ยเทอ

รักเสมอมะว่าเทอจะมีคัย










บางครั้งความรักก้อเหมือนกะมีดที่ทิ่มแทงหัวใจ...
แตบางครั้งความรักก้อเหมือนกะผ้าพันแผลที่ทำให้เลือดหยุดไหล..







รักแรกคือสบตา รักต่อมาคือยิ้มให้

รักแท้คือจริงใจ รักมากไปคือน้ำตา


สุดขอบฟ้า คือ โลก

สุดโศก คือเศร้า

สุดเหงา คือ อกหัก

สุดที่ร๊าก คือ เธอ






กลอนรัก แต่งได้ ถ้าจัยรัก

เคยอกหัก มาแล้ว ก็หลายหน

อยากจะขอ เพียงใคร สักคน

ขอสักหน รักแท้ ไม่ทิ้งกัน




รักทุกฤดู

ฤดูฝนเปียกปอน

ฤดูร้อนหวั่นไหว

ฤดูหนาวคิดถึงใคร

ฤดูไหน ๆ คิงถุงเทอ







กวนตีนอย่างสงบ

ตอยเมื่อจำเปง

ห้าวอย่างเยื่อกเย็น

เพราะว่าเรามัน รักเทอ






มาสมัครเปงแฟน

ค่าตอบแทนคือความรัก

รักเดียวจัยเดียว

ไม่เพ้อเจ้อ

รักเสมอ

คือเทอตลอดไป








ภาษาจิตสอนจัย

ภาษาไทยสอนเทอ

ภาษาพ่อมึงเหรอ

สอนให้มึงหลายจัย







สุดฟ้า คือ โลก

สุดโศก คือ เศร้า

สุดเหงา คือ อกหัก

สุดที่รัก คือ เทอ






รักเปงหนึ่ง

ทะลึ่งนิดหน่อย

กวนตีนเล็กน้อย

แต่รักเทอ100%





ชั้นรักใครรักแท้และรักจริง
รักแล้วทิ้งมีบ้างเป็นบางหน
แต่รักนี้ขอสาบานกับทุกคน
จะรักคนชื่อ___ตลอดไป





รักมากอย่าทิ้ง

รักจริงอย่าจาก

รักแท้อย่าพลาก

รักแต่ปากอย่รักเลย








พระอาทิตย์ไม่ลืมวัน

พระจันทร์ใม่ลืมคืน

ทะเลไม่ลืมคลื่น

มีหรือชั้ลจาลืมเทอ






เธอจะรักกับใครฉันไม่รู้ เธอจะอยู่กับใครผมไม่เห็น

เธอจะรักกับใครไม่จำเป็น ขอผมเป็นคนที่เธอลืมไม่ลง





.....ความรัก.....อาจต้องใช้เวลายาวนานในการรักษาความสัมพันธ์......แต่เมื่อต้องเลิกกัน......ใช้เพียงคำสั้นๆเท่านั้นเอง





จะรักตราบสิ้นลมหายใจ

วันเวลาอาจเปลี่ยนแปลง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนใจฉัน จะรักเธอตราบจนวัน ที่หมดลมหายใจ









เพราะ...รักจึงเขียนมา

เพราะ...ศรัธาจึงเขยนให้

เพราะ...รักจึงห่วงใย

จึงเขียนให้ I Love you ......







ถึงจะมีผู้คน..ล้อมมากมาย...

แต่ในใจไม่วาย..มันยังเหงา

เพราะไม่มีคนที่..รู้ใจเรา

ต้องนั่งเศร้านั่งเหงา..ในบางวัน

นั่งมองฟ้ายามราตรียิ่งใจหาย

มันหนาวกาย...หนาวใจอยู่เสมอ

อยากรู้สึกอบอุ่น...คำว่าเรา

คงไม่ต้อง...นั่งเหงาเพียงลำพัง










มั่ยบอกรักมั่ยด้ายเเปลว่ามั่รัก

มั่ยเคยทักมั่ยด้ายเเปลว่ามั่ยสน

อยากบอกรักอยากทักด้ายเเต่ทน

ทำงัยด้ายก็คนมันขี้อาย




ความรักที่ฉันมี ความรู้สึกดีๆที่ฉันให้

ไม่อาจคำนวนได้เป็นค่า เพราะมันมากมายเหลือเกิน






ตั้งแต่วันที่เราพบกัน.... ทั้งเธอและฉันเคยถามใจบ้างไหม....

ว่าต่างคนต่างรู้สึกอย่างไร.... สำหรับฉันตอบได้ว่ารักเธอ...มาก...เหลือเกิน







ไม่รู้ว่าผิดมากไหม..... ที่ใจนี้ยังมีเธอ...เสมอ

แม้ว่าเราจะไม่พบเจอ.... และพยายามลืมเธอเสมอมา....











เธอจะรักกับใครฉันไม่รู้

เธอจะอยู่กับใครฉันไม่เห็น

เธอจะรักกับใครไม่จำเป็น

ขอฉันเป็นคนที่เธอลืมไม่ลง














คิดถึงใครคนหนึ่งคิดถึงมาก

คิดถึงจนอยากอยู่ใกล้อยากไปหา

คิดถึงวันอาลัยในดวงตา

แต่กลัวเธอถามว่ามาทามมาย:

A52:

สงสารหัวใจที่ไปรักเขา

สงสารตัวเราที่เฝ้าควรหา

สงสารความรักที่ก่อขึ้น

สงสารน้ำตาที่ไหลหลั่งริน






บางสิ่งเราก้อควรจำ

ถ้ามันทำหั้ยเราเจ็บ

แต่บางสิ่งก้อควรจะเก็บ

ถ้ามันเป็นความเจ็บที่น่าจำ








คิดถึง คิดถึงมากอยากให้รู้

คิดถึงอยู่เสมอเธอรู้ไหม

คิดถึง คิดถึงเธอจนหมดใจ

รู้เอาไว้ในใจคิดถึงเธอ









อ่านประกาศ พาดข่าวใหญ่ ในหนังสือ
มีเครื่องมือ ทำจ้าวโลกให้…โตใหญ่
ของเราเล็ก เหลือทน จึงสนใจ
ถ้าโตได้ ใหญ่กว่าเก่า จึงเข้าที
จึงสั่งซื้อ ทางจดหมาย ไปหนึ่งชุด
ให้ส่งมาเร็วที่สุด…อย่างด่วนจี๋
พอได้รับรีบเปิดกล่อง…มองทันที
เครื่องมือทำ จ้าวโลกใหญ่ ทันตาเห็น
ที่แท้เป็นเลนส์ขยาย สุดขายหน้า
ถูกเขาหลอกก็จำทน จนปัญญา
เห็นกับตา...มันขยาย...ใหญ่ จริงจริง







ฟังเทศน์มันหายช้ำ

ฟังธรรมมันหายโง่

ฟังโลโซมันซมซาน

ฟังนานๆมันคิดถึงเธอ
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.