วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ความหมายของเลขศาสตร์

ความหมายของเลขศาสตร์ 51 - 109

ความหมายของเลข 51
เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร จะได้รับพรอันประเสริฐ บ่งถึงความ สำเร็จ มีมิตรสหายมาก มีรสนิยมทางศิลปะ มีฝีมือละเอียดอ่อนประณีต มีอำนาจ มีสติปัญญาแตกฉาน อำนวยให้เกิดความสำเร็จ

ความหมายของเลข 52
ดูเผินๆ เป็นเลข ดีทำให้ชีวิตได้รับความสำเร็จอย่างดี แต่เลข 52 บวกกันได้เลข 7 ดาวเสาร์ทำให้ชีวิตมีมุมหักเหได้ง่าย มักจะทำให้ความทุกข์ของกรรมเก่าที่มองไม่เห็นมีอุปสรรคใหญ่หลวงรออยู่ข้าง หน้า ทำให้ต้องใช้ ความพยายาม และความอดทนมากถึงจะผ่านพ้นไปได้ ถ้าเลข 52 เป็นเลขบุรุษ จะได้รับความเกื้อหนุนจากสตรีอย่างดีเยี่ยม เรียกว่า ดาวนารีอุปถัมภ์

ความหมายของเลข 53
คนที่ได้เลขนี้ต้องมีใจคอหนักแน่น เป็นเลขกลาง ๆ มีทั้งดีและร้ายกลับกันไปแต่เลข 5 จะนำความสำเร็จในชีวิตมาให้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังเลข 3 จะทำให้อนาคตเบื้องหน้ามีมุมหักเหเปลี่ยนรูปได้ จะมีบุคคลที่ชั่วร้ายบางคนมาเบนชีวิตให้เป็นไปในทางเสื่อม อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายนัก และอย่าได้สมาคมกับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ ระวังมักจะตกอยู่ในอารมณ์ลุ่มหลงอะไรได้ง่าย

ความหมายของเลข 54
รวมกันได้ดาวเกตุ (๙) เรียกว่ามีองค์รักษา เป็นเลขที่แสดงถึงนิมิตแห่งความสำเร็จ ชีวิตมักจะได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นคนเรียนรู้ง่าย มีสติปัญญาแตกฉาน เข้าใจอะไรได้ง่าย อุปสรรคในชีวิตมีน้อย แต่ต้องระวังอุบัติเหตุจากยานพาหนะและระวังเกี่ยวกับสายตา

ความหมายของเลข 55
ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบาก ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง เป็นเลขดีบ่งถึงความก้าวหน้าของชีวิตอย่างมั่นคง มีความเที่ยงธรรม และรักในคุณธรรมความดี ในใจมักเลื่อมใสในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกล วาระสุดท้ายบั้นปลายของชีวิต จะปลีกตัวออกจากวงสังคมเพื่อความสงบและถือสันโดษ เป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง


ความหมายของเลข 56
ดาวพฤหัสดีคือ ดาวแห่งสติปัญญา ดาวศุกร์ เป็นเรื่องของความสูนทรีดังนั้น เลข 56 เป็นเลขดี แต่เสียที่จิตใจอ่อนไหวง่าย แต่ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ต้องระวังจิตใจ อย่าไปลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ เพราะชีวิตถ้าลุ่มหลงอะไรมักจะลุ่มหลงอย่างงมงายจนโงหัวไม่ขึ้น เลข 56 เป็นการผสมผสานระหว่างดาวแห่งโลกีย์และดาวแห่งธรรม จึงทำให้บางครั้งอาจทำให้หลงผิดกลายเป็นคนทรงเจ้าเข้าผี

ความหมายของเลข 57
ด้วยอิทธิพล ของดาวเสาร์ (๗) เป็นคนมีความคิดขัดแย้งในตัวเอง และส่วนรวมค่อนข้างดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ มักเป็นคนกำพร้าและเรียนอะไรไม่สำเร็จครึ่ง ๆ กลาง ๆ แต่อิทธิพลของเลขประธานดาวศุภเคราะห์และดาวบาปเคราะห์ ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคง มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า

ความหมายของเลข 58
ด้วยอิทธิพลของดาวราหู 8 เป็นเลขไม่ดี บ่งบอกถึงการชอบหลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เข้าลักษณะต้นตรงปลายคด จิตใจมักจะวิปริตเฉไฉออกนอกลู่นอกทางชอบคัดค้านด้านศาสนา จิตใจโน้มเอียงไปในด้านเดียรถีย์หรือมิฉะนั้นก็จะเป็นคนหลงศาสนาอย่างงมงาย จนไม่มีเหตุผลหลงผิดในพิธีกรรมต่าง ๆ มากกว่าแก่นแท้ของธรรมะ

ความหมายของเลข 59
ถือเป็นเลขมงคล เป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อถือในศาสนา และศรัทธาความเร้นลับของธรรมชาติ มักเป็นคนหัวเก่า รักความยุติธรรม เชื่อในวิญญาณ ชอบในเรื่องพิธีกรรมและโชคลางต่าง ๆ สนใจในศาสตร์เร้นลับเป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม บุคคลเลข 59 จะเป็นคนที่ได้รับความสำเร็จในทางนี้โดยเฉพาะ

ความหมายของเลข 60
เป็นเลขแห่งศิลป์และความเพ้อฝัน บุคคลที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข 60 มักจะล่องลอย อยู่ในโลกแห่งความฝันมากกว่าจะอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง มีส่วนโน้มเอียงไปในทางวิญญาณ และโลกของโอปปาติกะเป็นคนรักความสวยงาม อารมณ์ประณีต ละเมียดละไมชอบความเป็นอยู่อย่างโอ่อ่าและเพ้อฝัน ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ (๖)

ความหมายของเลข 61
ดาวอาทิตย์ (๑) กับดาวศุกร์ (๖) รวมกันได้ ดาวเสาร์ (๗) เป็นคนสองอารมณ์ มีความขัดแย้งในตัวเอง บางครั้งมักจะปล่อยตัวปล่อยใจให้หลงระเริงไปกับแสงสีและสิ่งยั่วยวนของ โลกีย์ แต่บางขณะชอบทำตัวเหมือนคนอมทุกข์ หนีสังคมทำให้เป็นคนสันโดษ จึงทำให้ดูเหมือนเป็นคนมีสองลักษณะในตัวเอง ชีวิตมักจะมีมุมหักเหได้ง่ายชอบทำตัวหยิ่งจนคนไม่ชอบหน้า จนบางครั้งวงสังคมไม่ยอมรับ ระวังบั้นปลาย มักจะถูกเบียดเบียน ประสบแต่ความทุกข์ และอุปสรรค โรคภัยไข้เจ็บ

ความหมายของเลข 62
รวมกันได้พระราหู (๘) เป็นคนชอบปล่อยตัวปล่อยใจล่องลอยไปเรื่อย ๆ หากลุ่มหลงสิ่งใดแล้วมักไม่มีสติยับยั้ง มักมัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่ายและท้ายที่สุด คือความหายนะ แต่ในอีกแง่มุมหนึ่งของเลข 62 เป็นเลขดีในด้านมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีมิตรสหายมากถ้าเป็นบุรุษมักจะเป็นที่โปรดปรานของเพศตรงข้าม

ความหมายของเลข 63
เป็นเลขโรแมนติก เป็นดาวคู่มิตร ที่มีเสน่ห์ยิ่ง บ่งบอกถึงความรักอันสมหวังหวานชื่น บุคคลใต้อิทธิพลนี้ จึงเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีมิตรสหายมาก ผู้มีเงินทองไม่ขาดมือ เพราะความขยันหาเงิน เลข 63 บวกกันได้เลข 9 ในชีวิตจะได้รับความสำเร็จอย่างดี

ความหมายของเลข 64
ดาวศุกร์และดาวพุธส่งเสริมหนุนนำให้มีความรุ่งเรืองและมีความสุข ดวงมีโชคมีวาสนา ฐานะความเป็นอยู่สุขสบาย เลข 64 เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชองแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ชอบการเปลี่ยนแปลง หารสชาติใหม่ ๆ ของชีวิต แต่ชอบคิดเพ้อฝัน มักใจอ่อน ทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย เลข 64 จะทำให้ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข มีความราบรื่นแห่งชีวิต

ความหมายของเลข 65
ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง สติปัญญา ความรอบรู้ ผู้ใหญ่ ดาวศุกร์ ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง ความรัก บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับความสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออย่างลับ ๆ แต่คิดที่เป็นคนช่างฝันและหลงใหลในศิลป์ แต่เลขนี้บางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนนิ่มนวล แต่บางครั้งก็แข็งกร้าว ในด้านความรักบุคคลใต้อิทธิพล เลข 65 จะเป็นนักรักตัวฉกาจ

ความหมายของเลข 66
รวมกันได้ 12 ซึ่งเป็นกำลังดาวของพระราหู เลข 66 เป็นคนที่รักอะไรก็รักอย่างลุ่มหลง เป็นคนที่หลงมอมเมาได้ง่าย เพราะไม่ค่อยพิจารณาไตร่ตรองอะไรให้รอบคอบรักอะไรก็มักจะทุ่มเทลงไปทั้งตัว เป็นคนมัวเมาแต่โลกีย์ถือเป็นเลขอันตราย ต้องระมัดระวังให้มาก เพราะใต้อิทธิพลของเลขนี้จะทำให้พัวพันกับสิ่งยั่วเย้าอารมณ์ทั้งปวง

ความหมายของเลข 67
เป็นเลขแห่ง ความผิดหวัง ทุกข์เศร้า เพราะดาวเสาร์ (๗) รวมกันได้ 13 เป็นเลขไม่ดีอีก มองดูเป็นเลขครึ่ง ๆ กลาง ๆ จะดีก็ไม่ใช่ จะร้ายก็ไม่เชิง เพราะมีทั้งดาวโภคทรัพย์และดาวแห่งทุกข์และอุปสรรคมารวมกัน แต่ชีวิตมักพบอุปสรรคมากมาย จะผิดหวังในความรัก ครอบครัวจะแตกร้าว บ้านแตกสาแหรกขาด เป็นเลขที่แสดงออกถึงความขัดแย้งกันเองอย่างรุนแรง จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต ระวังอุบัติเหตุด้วย

ความหมายของเลข 68
เป็นเลขมัวเมาอีกเลขหนึ่ง โดยเฉพาะจะมัวเมาในอุดมคติ หลงใหลปลื้มกับอบายมุข เป็นเลขที่แสดงถึงหลักการมีศรัทธาจริตอันลุ่มหลง บ้าคลั่งในศาสนา หลงตัวเอง หลงในสังคม มักชอบทำตัวให้เด่น

ความหมายของเลข 69
เป็นเลขที่แสดงถึงความใจอ่อน ชอบเพ้อฝัน หลงละเมอเพ้อพกแต่ความฝันทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลของคนอื่นได้ง่าย แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ค้ำชูดีอยู่

ความหมายของเลข 70
เป็นเลขแห่งความทุกโศกอย่างแท้จริง บ่งบอกถึงความอำมหิต โรคประสาท อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยร้ายแรง การอัตวินิบาตกรรม การถูกคุมขัง ถูกปล้น และภัยธรรมชาติอย่างร้ายแรง มักถูกปล่อยเกาะไว้อย่างโดดเดี่ยว

ความหมายของเลข 71
เป็นเลขแห่งความหลงผิด บ่งถึงการถูกจำกัดอำนาจการตกจากตำแหน่ง การถูกใส่ร้ายป้ายสี การคุมขัง เป็นเลขแสดงถึงวิบัติ การหลงมัวเมาไปในทางที่ผิด ๆ

ความหมายของเลข 72
ถึงแม้จะส่งผลให้ชีวิตรุ่งเรือง ดวงชะตาเข็มแข็งเจริญรุ่งเรืองดี แต่มีแต่ความวุ่นวาย บุรุษมักจะได้รับความทุกข์จากเพศตรงข้าม มักจะเคราะห์ร้ายอยู่บ่อย ๆ ระวังจะมีโรคภัยไข้เจ็บอย่างเรื้อรัง ชีวิตวุ่นวายพอสมควร

ความหมายของเลข 73
ดาวบาปเคราะห์ที่ร้ายแรง ทั้งดาวเสาร์ (๗) และดาวอังคาร (๓) เป็นเลขร้ายบ่งบอกถึงการแตกหักทำลายชีวิตมักจะหักเหกลางคัน เป็นอุบัติเหตุ การผ่าตัด การล้มละลาย บุคลที่อยู่ภายใต้อิทธิพลเลขนี้อย่าได้จริงจังต่อชีวิตมากนัก เพราะเป็นเลขโทษ ชีวิตมักจะเริ่มต้นร่ำไป

ความหมายของเลข 74
เป็นดาวคู่ธาตุที่ดีจึงเป็นเลขที่ดีพอสมควร เต็มไปด้วยความกลมกลืนเป็นอย่างดี จึงส่งผลให้ชีวิตพบกับความสำเร็จดีพอสมควร แต่ความก้าวหน้าของชีวิตจะไปไม่ถึงจุดสูงสุด เป็นคนรวนเร หูเบา เชื่อคนง่าย และคิดจะเพ้อฝันอยู่ด้วย เป็นคนที่มักจะวิตกกังวลทุกข์ใจอยู่เสมอ

ความหมายของเลข 75
ดาวบาปเคราะห์อยู่ร่วมกับดาวศุภเคราะห์ ชีวิตในการเริ่มต้นมักจะไม่ประสบผลสำเร็จ มีแต่เรื่องยุ่ง ๆ มีแต่เรื่องวุ้นวายโกลาหลต่าง ๆ มากมาย มักจะกำพร้าผู้ใหญ่ มักถูกตำหนิ ผู้ใหญ่ให้โทษ แต่ในบั้นปลายของชีวิตจะรุ่งโรจน์มาก เรียกว่าชีวิตแบบต้นร้ายปลายดี

ความหมายของเลข 76
รวมกันได้ 13 เป็นเลขน่ากลัวมาก ผู้อยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้ชีวิตมักจะอับเฉา บ้านแตกสาแหรกขาด ไม่มีความสุข โดยเฉพาะชีวิตคู่มักจะร้างคู่หรือตกพุ่มหม้าย

ความหมายของเลข 77
ดาวเสาร์ถึงสองดวง เป็นเลขที่บ่งถึงความทุกข์ถึงสองเท่า ชีวิตจะประสบกับชะตากรรมร้าย ๆ คอยขวางอยู่ข้างหน้า จะมีแต่โรคภัยไข้เจ็บคอย เบียดเบียนบั่นทอนอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตามเลข 77 ก็จะส่งเสริมให้เป็นคนเข้มแข็งอดทน มีคนให้ความยำเกรงดี มีอำนาจทำให้คนเกรงกลัว

ความหมายของเลข 78
เรียกว่าดาวคู่มิตรแบบมาเฟีย เป็นเลขที่บ่งถึงความระส่ำระสาย วุ่นวาย โกลาหลของชีวิต ประสบแต่สิ่งร้าย ๆ เป็นคนที่อ่อนแอ มักปล่อยให้คนอื่นชักจูงได้ง่าย ชีวิตต้องระวังอุบัติเหตุและคดีความไว้มาก ๆ อย่าใจอ่อนเชื่อใครง่าย จะประสบกับความหายนะ

ความหมายของเลข 79
เป็นเลขดีพอสมควร บ่งบอกถึงการมีมิตรสหายมาก มีกำพืดเผ่าพันธุ์ที่ดี จะได้มรดกเป็นของเก่าแก่ แต่ชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างผาดโผน แต่ในขณะเดียวกันก็จะถูกโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างทรมาน หรือคนใกล้ชิดในครอบครัวจะเคราะห์ร้ายเจ็บอยู่บ่อย ๆ เป็นประจำ

ความหมายของเลข 80
ด้วยอิทธิพลของดาวพระราหู (๘) และดาวมฤตยู (๐) อันดุร้ายถือเป็นเลขร้าย จะมีภัยพิบัติอันใหญ่หลวง คอยอยู่ข้างหน้า บุคคลใต้อิทธิพลเลขนี้ มักถูกครอบงำด้วยอันธพาลถูกข่มเหงรังแกจากคนพาล มักจะตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกข่มขู่รอบด้าน ถูกคนใช้อำนาจกดขี่ แถมยังมีวิญญาณร้ายมารบกวนอยู่ตลอดเวลา ชีวิตมักจะพัวพันกับบ้านผีดุหรือคฤหาสน์ร้าง บ้าน วังเก่า ๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความหมายของเลข 81
เป็นเลขที่บ่งบอกถึงชีวิตที่มักกำพร้าขาดหลักประกันของชีวิต พลัดพรากจากบิดา ชีวิตมักมีการโยกย้ายบ่อย ๆ ถ้าเป็นหญิงจะตกพุ่มหม้ายไร้สามีหรือพลัดพรากจากกัน จะเป็นโรคเกี่ยวกับตา แต่บางครั้งการเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ ก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนเป็นรุ่งเรืองดี

ความหมายของเลข 82
เป็นเลขกำพร้า ขาดหลักประกันของชีวิต เป็นเลขที่ชีวิตจะหว้าเหว่หงอยเหงาถูกกดดันทางจิตใจ มีผู้คอยเบียดบังคดี ความชอบ ชีวิตมักจะปล่อยตัวลอยละล่องไปตามบุญตามกรรม ไม่ทำใจให้เข้มแข็ง ถ้าเป็นชายก็จะไร้คู่เป็นหม้ายหรือตกพุ่มหม้าย กำพร้ามารดา เป็นคนไม่มีเสน่ห์มักจะมีอารมณ์ลุ่มหลงอะไรได้ง่าย

ความหมายของเลข 83
คู่ดาวบาปเคราะห์ที่รุนแรง น่ากลัว เป็นเลขร้าย บ่งบอกถึงการทะเลาะวิวาท มักมีเหตุแตกหักเสียหายอยู่เสมอระวังอัคคีภัย และภัยจากฝูงชน จากสิ่งสาธารณะ และอุบัติเหตุร้ายแรง เกี่ยวกับการผ่าตัด มักถูกคุกคามจากนักเลงอันธพาล มักจะโอนอ่อนเชื่อใจคนง่าย จึงมักจะประพฤติอะไรผิดอยู่เสมอ

ความหมายของเลข 84
เป็นเลขร้าย ชีวิตในวัยรุ่นมักจะประพฤติผิดพลาดและได้รับอันตราย ชีวิตในวัยนี้มักจะได้รับความเดือนร้อนและสูญเสียอย่างใหญ่หลวง มักจะประสบชะตากรรมอย่างรุนแรง บาดเจ็บ อุบัติเหตุจากการกลั่นแกล้งจากบุคคลอื่น ระวังถูกคดีความ ผู้คนเกลียดชัง

ความหมายของเลข 85
รวมกันได้ 13 ผู้ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลเลขนี้ ชีวิตมักจะหลักลอย เพราะมีอุดมคติที่ผิด ๆ เป็นคนชอบหลงผิดได้ง่าย ลืมตัว เอาแต่ใจตนเอง มักเห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะพาชีวิตไปสู่หายนะ มักจะกำพร้าและขาดที่พึ่ง หากเป็นพระก็จะเป็นพระทุศีลเพราะอิทธิพลของพระราหู (๘) ด้วย

ความหมายของเลข 86
เป็นเลขแรง เป็นเลขที่ทางโลกจะประสบผลสำเร็จ แต่พ่ายแพ้ทางโลกีย์ชีวิตจะลุ่มหลงมัวเมา แต่เรื่องกิเลส อบายมุข เอาแต่ใจตนเองชอบคบชู้ และเสพอบายมุขทั้งปวง บุคคลใต้อิทธิพลนี้ต้องระวังให้มาก ๆ ชีวิตจะประสบกับหายนะได้

ความหมายของเลข 87
โทษทุกข์ทายเสาร์ มัวเมาทายราหู คนหัวดื้อรั้นไม่ยอมเชื่อคนง่าย ๆ ชอบทางนักเลง นักบู๊ คนพวกนี้ชอบคบค้าสมาคมกับคนชั้นต่ำ แม้แต่คู่ครองก็ชอบคนที่ต่ำกว่าตน แต่มีส่วนดีคือ พวกลูกน้องรักใคร่ หรือเพื่อนฝูงรักใคร่ ยกย่องให้เป็นพี่ใหญ่ เพราะตนเองใจนักเลง ดาวคู่นี้จึงเรียกว่าดาวคู่มิตรแห่งเจ้านักเลง เป็นเลขที่มีเสน่ห์ แต่อ่อนไหวง่าย เจ้าอารมณ์ อมทุกข์ มักหลงผิด หูเบาเชื่อใจคนง่าย ชีวิตบั้นปลายมักจะตกต่ำ

ความหมายของเลข 88
ดับเบิ้ล 8 บุคคลในเลขนี้ชีวิตจะรุดหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว พบกับความสำเร็จอย่างผาดโผน แต่ก็ทำให้ลุ่มหลง เอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้งไม่เห็นใจใครมักจะเห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย ไม่ยอมฟังคำเตือนของผู้ใดชีวิตต้องระวังอุบัติเหตุ จะพบมรณะกรรมโดยผิดปกติ จะถูกวิญญาณร้ายเล่นงาน น่ากลัวมาก

ความหมายของเลข 89
เป็นคนหัวไว มีความคิดเฉลียวฉลาด จดจำสิ่งใดได้ง่ายเข้าสังคมได้ทุกระดับ เป็นที่ชอบพอวงสังคม แต่ค่อนข้างขีดเส้นชีวิตของตนเองไว้มากเกินไปจนบางครั้งทำให้เข้ากับคนอื่น ไม่ค่อยได้ มักจะเลื่อมใสในศาสตร์เร้นลับ และข้อนข้างจะลุ่มหลงเอาง่าย ๆ ด้วยอิทธิพลพระราหู (๘)

ความหมายของเลข 90
ภาษายุทธจักรเครื่องรางของขลัง เรียกว่าเป็นคนมี "องค์รักษา" เป็นเลขที่บ่งบอกถึงความศักดิ์สิทธิ์ชีวิตมักจะพัวพันกับสิ่งศักสิทธิ์และ วิญญาณตลอดเวลา มักจะได้รับความคุ้มครองจากวิญญาณ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จพอสมควร

ความหมายของเลข 91
เป็นเลขบ่งบอกถึงความทะเยอทะยาน ใฝ่หาความก้าวหน้าในชีวิต เป็นคนชอบแสวงหาความแปลกใหม่อยู่เสมอสนใจทางหารค้นคว้า และเลื่อมใสในศาสตร์เร้นลับเป็นคนชอบเก็บตัว มักปลีกตัวเองไปอยู่สันโดษ ชีวิตอมทุกข์ และมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน

ความหมายของเลข 92
ชีวิตชอบการเดินทางท่องเที่ยว ชอบสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ สนใจในศาสตร์แปลก ๆ สนใจประวัติศาสตร์ ชอบของโบราณ ชอบศึกษาในขนบธรรมเนียมประเพณีโบราณอย่างจริงจัง ชอบบทกวีนิพนธ์ และเป็นคนมักจะใจอ่อน

ความหมายของเลข 93
ดาวอังคาร (๓) อยู่ไหนแรงที่นั่น เป็นเลขเข้มแข็ง บ่งบอกถึงความแข็งกร้าว แตกหัก ชีวิตมักจะประสบผลสำเร็จอยู่เสมอทำอะไรมักจะเอาแต่ใจตนเอง มักเป็นโรคแปลก ๆ ระวังการผ่าตัด เป็นคนมุทะลุชอบทะลุกลางปล้อง ลุ่มหลงมัวเมาตัวเอง

ความหมายของเลข 94
รวมกันได้ 13 เป็นสัญลักษณ์ของความเสื่อม ความอับโชค ความขัดข้องทั้งปวง แม้ชีวิตก้าวหน้าไปด้วยดีแต่มักจะมีอุปสรรคตามมาเป็นเงาตามตัว ชีวิตมักจะมีมุมหักเหอยู่เสมอ สนใจทั้งจิตและศาสตร์เร้นลับ

ความหมายของเลข 95
เป็นเลขดีบ่งบอกถึงความสำเร็จ มีญาณพิเศษในตัวเอง เข้าใจในขนบธรรมเนียมประเพณีโบราณ สนใจในศาสตร์และวิญญาณ เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี สนใจในพิธีการต่าง ๆ มักได้รับการยกย่องจากปวงชน เลข 95 เป็นเลขศักดิ์สิทธิ์ เปรียบเสมือนยันต์คุ้มครองตัวผู้อยู่ภายใต้อิทธิพลเลขนี้

ความหมายของเลข 96
เป็นเลขที่ไม่มีพลังในตัวเอง ชีวิตสุก ๆ ดิบ ๆ ครึ่ง ๆ กลาง ๆ บ่งบอกถึงความขัดแย้ง เข้ากันไม่ได้เป็นคนใจอ่อน มักถูกชักจูงให้หลงผิดได้ง่าย เป็นคนลักษณะถ้าคบคนดีก็ดีไป แต่ถ้าคบคนชั่วก็จะชั่วตามไปด้วย พวกมากลากไป

ความหมายของเลข 97
เป็นเลขแห่งความสำเร็จอีกเลขหนึ่ง ชีวิตจะก้าวหน้ารุ่งโรจน์ดี มีสมัครพรรคพวกเพื่อนฝูงมาก มักเข้มแข็งในหน้าที่การงาน มีสมรรถภาพดีเยี่ยม เป็นหัวหน้าที่ลูกน้องยำเกรง แต่ในชีวิตต้องระวังอุบัติเหตุ อาจถูกทำร้ายจากกรรมเก่า ต้องหมั่นทำบุญ

ความหมายของเลข 98
เป็นเลขที่ให้คุณอีกเลขหนึ่ง ในทางโลดโผนจะประสบผลสำเร็จดี มีพวกพ้องมาก ชอบทำอะไรแปลก ๆ แหวกแนวเข้ากับใครได้ง่าย มักจะสนใจในสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนลุ่มหลง ทำให้หลงผิดกลายเป็นหลอกลวงผู้อื่นไป ต้องระวังอย่าคบคนพาล ถ้าหากพัวพันจะถอนตัวจากสิ่งเลวร้ายได้ยาก

ความหมายของเลข 99
ดับเบิ้ล 9 มีพลังเร้นลับอยู่ด้วย คนเลขนี้สามารถสัมผัสกับสิ่งที่มนุษย์ทั่วไปไม่สามารถรู้ได้ มีลางสังหรณ์หรือญาณพิเศษดีเยี่ยม ใบ้หวยแม่น ฝันแม่น สนใจในศาสนา ปรัชญา เรื่องลึกลับทั่วไป อำนาจจิตเข้มแข็ง ออกจะขลัง ๆ อยู่ มักพัวพันกับอดีต

ความหมายของเลข 100
ถือเป็นเลขแห่งความสมบูรณ์ อำนวยความสำเร็จแห่งชีวิตอย่างเต็มที่ ดับเบิ้ลศูนย์ (00) นั้น บ่งบอกถึงความกว้างไกล ทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เป็นเลขที่ให้คุณสมบูรณ์ ดาวอาทิตย์และดาวมฤตยูสองดวงส่งผลหนุนนำให้ชีวิตมีบุญมีวาสนาสูง เป็นที่ปรึกษาหรือเป็นผู้นำที่น่าทึ่ง ชะตาชีวิตไม่ลำบาก ไม่ต้องดิ้นรนเหน็ดเหนื่อยต่อสู้มากนัก จะมีความสุขสบายอุดมสมบุรณ์ พรั่งพร้อมด้วยลาภยศปรากฏไกล บ่งบอกถึงความกว้างไกลทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เป็นเลขให้คุณสมบูรณ์ เป็นเลขให้คุณแต่จะทำอะไรต้องอยู่ในความพอดีและมีขอบเขต หากปล่อยตัวตามอิสระ ก็อาจจะส่งผลเสียได้ เพราะอิทธิพลเลข 0 ดาวมฤตยู เป็นตัวเพิ่มพลัง

ความหมายของเลข 101
ทำอะไรมักจะดีแต่ตอนต้นสุดท้ายก็ล้มเหลว เข้าลักษณะต้นดีปลายร้าย นับหนึ่งไม่ถึงสิบ เป็นว่าวที่ขาดลม ชีวิตมักมีอันตรายแอบแฝง ให้ระวังการถูกทรยศหักหลังจากผู้อื่นและเพศตรงข้าม เป็นคนที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรค และมักทำคุณคนไม่ขึ้น ค่อนข้างอ่อนไหวแต่โรแมนติก อ่อนนอกแข็งใน โรคภัยไข้เจ็บระวังโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย ริดสีดวงทวาร เนื้องอก

ความหมายของเลข 102
เป็นเลขของความเปลี่ยนแปลง ค่อนข้างมีโมหะจริตเข้าครอบงำ หลงอะไรง่าย ๆ มักถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกกลั่นแกล้งจากบุคคลอื่น โดยนิสัยเป็นคนหูเบาและนักเลง ดาวอาทิตย์ (๑) กับดาวจันทร์ (๒) ธาตุไฟกับธาตุน้ำมาอยู่รวมกัน จึงทำให้มีอารมณ์ขัดแย้งกัน เป็นคนสองพฤติกรรมในตัวเอง ภายนอกดูนุ่มนวล แต่ข้างในแข็งกร้าว จะมีเรื่องความทุกข์ความผิดหวังแอบแฝงอยู่ กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงานหรือแต่งไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง ชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ตลอดเวลา หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร ถูกใส่ร้ายจากเพื่อนร่วมงาน โรคภัยไข้เจ็บระวัง ระบบประสาท ปวดที่สะโพก โรคผิวหนัง

ความหมายของเลข 103
จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาว หรือรักสามเส้า ระวังอุบัติเหตุ โรคสายตา ผ่าตัด นิ่ว ไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ลำไส้

ความหมายของเลข 104
เป็นหมายเลขที่ให้คุณ จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี

ความหมายของเลข 105
เป็นหมายเลขที่ให้คุณ ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงิน ๆ ทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย

ความหมายของเลข 106
หากมีความสำเร็จในชีวิตที่ยิ่งใหญ่มักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิด หมายเลข 16 ไม่เหมาะกับสตรีเป็นอย่างยิ่ง จะทำให้ผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน ได้พ่อหม้าย แม่หม้าย เมียน้อยกินน้ำใต้ศอกผู้อื่น เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร ความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ โรคภัยระวัง โรคผิวหนัง ทุกชนิด เหงื่อและสิว ระบบย่อยอาหาร

ความหมายของเลข 107
จะผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบเช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหมายเลขร้ายกับชีวิต ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ยุ่งยากในชีวิตบ่อย ๆ กดดัน กลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ถูกเอาเปรียบ ถูกเบีดบังเอาความดีความชอบ ระวังโรคถุงน้ำดี โรคตับอักเสบ ไมเกรน เจ็บกระดูก ตามข้อ

ความหมายของเลข 108
ชีวิตที่รุ่งโรจน์ ตกต่ำลงได้ ไม่แน่นอนชีวิตอยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงอยู่บ่อย ๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ทำงานอยู่กับที่ ควรหางานที่จะต้องเดินทางจะเหมาะกว่า ชีวิตครอบครัวจะมีปัญหาในเรื่องของความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง ไร้คู่ครอง เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีอย่างยิ่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า ระวังการทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง ถูกทรยศหักหลัง มีความทุกข์อุปสรรค ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองหลังพระ ระวังโรคผิวหนัง ภูมิแพ้ งูสวัด

ความหมายของเลข 109
ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ เป็นหมายเลขนำโชค ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคมส่งผลดีให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ หมายเลข 109 ส่งเสริมเกี่ยวกับอำนาจวาสนา ภายใต้ความรักเกียรติยศศักดิ์ศรี ขยันขันแข็ง ทำงานว่องไวรวดเร็ว ไม่ยอมหยุดนิ่งทำให้ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนจากคนรอบข้าง มีจิตใจมั่นคงไม่ท้อแท้กับอุปสรรค

Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.