วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

นิยามความรัก รักอย่างเข้าใจ

นิยามความรัก รักอย่างเข้าใจ
เป็นการยาก
ที่จะเข้าใจความหมายคำว่า”รัก”
แต่ก็ไม่ยากนัก
ที่จะรักอย่างเข้าใจ

นิยามความรัก
ความรักคือทุกอย่าง
คือการสร้าง คือการทำลาย
คือความเข้มแข็ง คือความอ่อนไหว
คือเหตุผลมากมายที่ไร้ซึ่งนิยาม

ผมไม่ได้ทำลายศัตรูของผมไปดอกหรือ เมื่อผมทำให้พวกเขากลายเป็นมิตรของผม
Am I not destroying my enemies
when I make friends of them ?
ผมไม่ได้ทำลายศัตรูของผมไปดอกหรือ
เมื่อผมทำให้พวกเขากลายเป็นมิตรของผม

อย่ากลัวเงา เพราะเงา หมายความว่ามีแสงสว่าง ส่องอยู่ใกล้ ๆ สักแห่ง
Never fear shadow.
They simply mean
there’s a light shining
some where near by.
อย่ากลัวเงา เพราะเงา
หมายความว่ามีแสงสว่าง
ส่องอยู่ใกล้ ๆ สักแห่ง

บ่อยครั้งวิธีที่ดีที่สุด ที่จะชนะคือ การลืมที่จะนับแต้ม
Often the way to win
is to forgot to keep score.
บ่อยครั้งวิธีที่ดีที่สุด ที่จะชนะคือ
การลืมที่จะนับแต้ม

คุณภาพยังคงเป็นที่จดจำกันได้นาน หลังจากที่ลืมราคากันไปแล้ว
Quality is remembered long
after price is forgotten.
คุณภาพยังคงเป็นที่จดจำกันได้นาน
หลังจากที่ลืมราคากันไปแล้ว

ถ้าเรารู้สึกว่าสิ่งที่ทำลงไปเป็น เหมือนกับเพียงน้ำหยดหนึ่งในมหาสมุทร
We ourselves fell that what we are
doing is just a drop in the ocean.
But the ocean would be less
be cause of that missing drop.
ถ้าเรารู้สึกว่าสิ่งที่ทำลงไปเป็น
เหมือนกับเพียงน้ำหยดหนึ่งในมหาสมุทร
แต่มหาสมุทร คงจะมีน้ำน้อยลง
ถ้าขาดหยดนั้นไป…

เราเชื่อในพระเจ้า… คนอื่น ๆ ขอให้จ่ายเงินสด
In god we tust…
Every else pay cash
เราเชื่อในพระเจ้า…
คนอื่น ๆ ขอให้จ่ายเงินสด

จุดที่ต่ำสุดของชีวิต ที่ทุกคนมีโอกาสประสบ เป็นได้ทั้งจุดจบ และบทเรียนที่ดี
จุดที่ต่ำสุดของชีวิต
ที่ทุกคนมีโอกาสประสบ
เป็นได้ทั้งจุดจบ
และบทเรียนที่ดี

คนที่ไม่สามารถบัญชาตัวเองได้ ย่อมไม่เหมาะสมที่จะบังคับบัญชาคนอื่น
No man is fit to command another
who can’t command himself.
คนที่ไม่สามารถบัญชาตัวเองได้
ย่อมไม่เหมาะสมที่จะบังคับบัญชาคนอื่น

คนเรา บางครั้งต้องก้าวถอยหลังก่อน เพื่อที่จะกระโดดให้ได้ไกลขึ้น
คนเรา
บางครั้งต้องก้าวถอยหลังก่อน
เพื่อที่จะกระโดดให้ได้ไกลขึ้น

สงครามคงจะหมดไป หากคนตายฟื้นขึ้นมาได้
War would end
if the dead could return.
สงครามคงจะหมดไป
หากคนตายฟื้นขึ้นมาได้

มีที่เดียวที่คำว่า”SUCCESS” มาก่อน”WORK” คือในปทานุกรมเท่านั้น
มีที่เดียวที่คำว่า”Success”
มาก่อน”Work”
คือในปทานุกรมเท่านั้น

ประโยคที่ว่าผมไม่ได้โอ้อวดนะ มักจะตามด้วยการโอ้อวดเสมอ
ประโยคที่ว่าผมไม่ได้โอ้อวดนะ
มักจะตามด้วยการโอ้อวดเสมอ

เราเห็นว่า ยุติธรรม ก็ต่อเมื่อเราได้รับการตัดสิน ให้เป็นฝ่ายถูก
เราเห็นว่า ยุติธรรม
ก็ต่อเมื่อเราได้รับการตัดสิน
ให้เป็นฝ่ายถูก
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.