วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

Western Union Quick Cash

Western Union Quick Cash.
Western Union Quick Cash
Western Union Quick Cash เป็นวิธีการชำระเงินที่เปิดโอกาสให้คุณได้รับการชำระเงินของ AdSense เป็นเงินสดโดยใช้บริการการโอนเงินของ Western Union ที่มีอยู่ทั่วโลก คุณสามารถรับการชำระเงินได้จากตัวแทนของ Western Union ในท้องถิ่นของคุณในวันถัดไปหลังจากที่มีการส่งเงินตามกำหนดการชำระเงินปกติของเรา โปรดทราบว่า คุณจะต้องรับการชำระเงินภายในประเทศเดียวกับประเทศที่สั่งจ่ายการชำระเงิน

หมายความว่าคุณจะไม่ต้องรอเช็คของคุณทางไปรษณีย์ การเลือกรับการชำระเงินโดย Western Union ช่วยลดค่าธรรมเนียมธนาคารและเวลาเรียกเก็บเงินที่จะเกิดขึ้นจากการนำฝากเช็ค

การชำระเงินทาง Western Union Quick Cash ของคุณจะดำเนินการในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตาม คุณอาจเลือกรับการชำระเงินเป็นสกุลเงินท้องถิ่นของคุณที่ที่ตั้งตัวแทนของ Western Union ส่วนใหญ่ อัตราการแปลงสกุลเงินจะคำนวณตามอัตราที่ตัวแทน Western Union ใช้ในวันที่คุณรับการชำระเงินจากตัวแทน

หากต้องการเริ่มต้นรับการชำระเงินจาก AdSense ผ่าน Western Union Quick Cash เพียงทำตาม ขั้นตอนของเรา โปรดทราบว่า ในขณะนี้การชำระเงินผ่าน Western Union สามารถทำได้เฉพาะผู้เผยแพร่โฆษณาแบบบุคคลเท่านั้น

นอกจากนี้ โปรดทราบว่าขณะนี้ AdSense ไม่ได้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมใดๆ จากคุณ หากคุณเลือกรับการชำระเงินผ่าน Western Union Quick Cash
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.