วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

ครูวิกฤติ จ้างไหม ธุรการโรงเรียนจ้างไหม พี่เลี้ยงเด็กพิการจ้างไหม ครู SP2 จ้างไหม

ดร.รังสรรค์ มณีเล็ก ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนการศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ. ได้กล่าวตอนหนึ่งในคอลัมน์ จดหมายเปิดผนึก ฉบับที่ 9/2554 เกี่ยวกับการจ้างอัตราจ้าง ดังนี้ครับ

การจ้างอัตราจ้าง

ขอเรียนให้ทราบว่า สพฐ.ได้ตั้งงบประมาณ ๒๕๕๕ สำหรับอัตราจ้างทุกตำแหน่ง ตามที่เคยจ้างในปี ๒๕๕๔ ทั้งที่เขตและโรงเรียน แม้กระทั่งครูวิทย์-คณิต ซึ่ง มติคณะรัฐมนตรีเดิมได้ตัดทิ้งไปแล้ว ซึ่งขณะนี้ได้ตั้งงบประมาณให้แล้ว และภายในเดือนกันยายน ๒๕๕๔ นี้ สพฐ.จะแจ้งให้สำนักงานเขตพื้นที่/โรงเรียนทราบเป็นทางการอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการจ้างน้องๆ ตั้งแต่ ๑ กันยายน ๒๕๕๔-๓๐ กันยายน ๒๕๕๕ ต่อไป ในภาพรวมของ สพฐ.นั้น จำนวนการจ้างเท่าเดิม แต่การจัดสรรลงเขตและโรงเรียนอาจมีบางส่วนเปลี่ยนไป เช่น ปี ๒๕๕๔ ขาดครู ก็จัดครูให้ แต่ถ้าปี ๒๕๕๕ ไม่ขาด ท่านก็จะไม่ได้รับจัดสรรครับ การจ้างให้คำนึงถึงคนเดิม แต่ถ้าไม่ผ่านการประเมินก็ไม่จำเป็นต้องจ้างคนเดิม และถ้าการประเมินนั้นผู้ถูกประเมินไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็สามารถร้องทุกข์ได้ครับ น้องๆ คงสบายใจขึ้นนะ แต่เชื่อเถอะ เดี๋ยวต้องมีคนถาม ว่า ครูวิกฤติ จ้างไหม ธุรการโรงเรียนจ้างไหม พี่เลี้ยงเด็กพิการจ้างไหม ครู SP2 จ้างไหมยืนยันว่าตั้งงบประมาณให้ทั้งหมดครับ และถ้ามีใครถามเรื่องนี้ ผมขออนุญาตตอบว่า โปรดอ่านจดหมายเปิดผนึกอีกครั้งนะครับ

อ่านทั้งหมดคลิกที่นี่
http://210.246.188.61/ewtadmin/ewt/demo_0850/ewt_news.php?nid=635&filename=index_plan
.
.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.