วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

ผู้ชายกับพฤติกรรมการกินยอดแย่ ตามลักษณะนิสัยของผู้ชายแล้วจะทำตัวสบายๆ ไม่เรื่องมากจุกจิก แม้กระทั่งเรื่องที่สำคัญอย่างการเลือกทานอาหาร และนี่คือหนึ่งในคำอธิบายว่าทำไมผู้ชายส่วนใหญ่ถึงอายุสั้นกว่าผู้หญิ

ผู้ชายกับพฤติกรรมการกินยอดแย่

ตามลักษณะนิสัยของผู้ชายแล้วจะทำตัวสบายๆ ไม่เรื่องมากจุกจิก แม้กระทั่งเรื่องที่สำคัญอย่างการเลือกทานอาหาร และนี่คือหนึ่งในคำอธิบายว่าทำไมผู้ชายส่วนใหญ่ถึงอายุสั้นกว่าผู้หญิง

ผู้ชายส่วนมากมักคิดว่า ตราบใดที่น้ำหนักยังไม่มากเกินมาตราฐาน พุงยังไม่ยื่นจนน่าเกลียดกก็ไม่จำเป็นต้องเลือกกินให้เสียเวลาหรือเปลืองสมอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดอย่างมาก แม้ร่างกายจะไม่อ้วนจนเกินไป ก็ไม่ได้แปลว่าร่างกายของคุณสมบูรณ์และไม่ต้องการหาอาหารที่มีประโยชน์

เริ่มจากการทานอาหารในปริมาณที่พอเหมาะพอดีในทุกๆ มื้อ ไม่ควรทานให้จุก หรือตามใจปากจนพุงกาง การทานให้น้อยลง หรือทานอาหารให้พอดี ลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคต่างๆ ได้มากมาย จากนั้นเริ่มจากการทานให้ช้าลง การทานอาหารช้าๆ ไม่รีบเร่งสามารถลดโอกาสการเพิ่มน้ำหนัก และโรคหัวใจได้

การเลือกทานอาหาร ก็ควรหลีกเลี่ยงของมันๆ ทุกชนิด จากการทานหมูหรือเนื้อเกือบทุกมื้อ ก็อาจจะเริ่มคิดถึงการทานปลา หรืออาหารทะเลบ้าง ที่จะช่วยเสริมสร้างหัวใจให้แข็งแรง และก็ลดการทานข้าวให้น้อยลง หรือการทานอาหารจำพวกแป้งมากเกินไปตามที่ผู้ชายมักจะชอบทานข้าวมากกว่ากับเพื่อให้อิ่ม

ถ้าจะให้ดีควรคิดถึงการหาอาหารเสริมมาบำรุงร่างกายบ้าง เช่น โยเกิร์ต ไข่ต้ม (เฉพาะไข่ขาว) น้ำผลไม้ ถั่วเหลือง ผักใบเขียว และหมั่นออกกำลังกายทุกวัน เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้ชายทุกคน อย่าให้แพ้คุณผู้หญิง

ทานอาหารที่มีคุณค่าอาจไม่พอ สุขภาพดีแต่ยังต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายต่อเหตุการณ์ไม่คาดคิดให้ ประกันสุขภาพซิกน่า คุ้มครองคุณ จ่ายเบี้ยนิดเดียว แลกกับความสบายใจ หมดห่วง หมดกังวลไปตลอดชีวิต!
ง่ายๆ แค่โทร 02-625-9465
ในวันทำการจันทร์ - ศุกร์ เวลา 06.00 – 23.00 น.

.
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.