วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

คำถามที่ต้องตอบ

ฉันไม่อยากจะตอบคำถามที่เค้าถามกัน
ว่าทำไมเธอไปจากฉันเพราะอะไร
รักมากมายใครๆ ก็รู้
ทำไมตอนสุดท้าย ถึงได้เลิกกัน

พูดตรงๆมันลืมไปแล้วไม่ได้สนใจ
หากมันเป็นเวลาเลวร้ายฉันไม่จำ
เลือกจะจำแค่เพียงเท่านี้
วันเวลาที่ดีกับเธอเท่านั้น

โฮ โว แต่ก่อนมีเธอใกล้ๆสุขใจแค่ไหน
แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉันพบกันที่ไหน
ถ้าหากเค้าถามว่ารักเธอมากแค่ไหน
(คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ
/ถ้าอยากรู้ว่าทำไม
นั่นแหละที่สิ่งที่ฉันจะตอบคำถาม)
วันที่เธอเลิกไปฉันไม่อยากจำ

จะเก็บรอยยิ้มของเธอ
จะเก็บเธอไว้ในใจ
จะจำว่าในครั้งหนึ่งเธอเคยรัก
จะเก็บความรักของเธอ
จะเก็บเอาไว้อย่างนี้
มันมีความหมายเหลือเกิน

พูดตรงๆมันลืมไปแล้วไม่ได้สนใจ
หากมันเป็นเวลาเลวร้ายฉันไม่จำ
เลือกจะจำแค่เพียงเท่านี้
วันเวลาที่ดีกับเธอเท่านั้น

โฮ โว แต่ก่อนมีเธอใกล้ๆสุขใจแค่ไหน
แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉันพบกันที่ไหน
ถ้าหากเค้าถามว่ารักเธอมากแค่ไหน
(คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ
/ถ้าอยากรู้ว่าทำไม
นั่นแหละที่สิ่งที่ฉันจะตอบคำถาม)
วันที่เธอเลิกไปฉันไม่อยากจำ
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.