วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

SS นางตะเคียน | เรื่องย่อ คำ 2 คำ ที่สามารถปลุกซากศพขึ้นมาได้ คือคำว่า ความรัก และ ความแค้น ใยบัว เป็นเพียงลูกจ้างรายวันในโรงงานโรงงานเย็บผ้า(รองเท้า)ในกรุงเทพฯ

.
.
.
.


SS




นางตะเคียน | เรื่องย่อ

คำ 2 คำ ที่สามารถปลุกซากศพขึ้นมาได้ คือคำว่า ความรัก และ ความแค้น
ใยบัว เป็นเพียงลูกจ้างรายวันในโรงงานโรงงานเย็บผ้า(รองเท้า)ในกรุงเทพฯ ถึงจะมีความรู้น้อยแต่ด้วยรูปร่างหน้าตาเป็นที่สะดุดตาของผู้พบเห็นจน กระทั่งได้พบและรู้จักกับพิชาน พนักงานฝ่ายบริหารของโรงงานแต่หลังจากมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง พิชานกลับนำคลิปภาพไปอวดเพื่อนเพื่อน ๆของพิชานที่เห็นคลิปต่างแสดงอาการกระหายที่จะมีความสัมพันธ์กับเธออย่าง เปิดเผย ทำให้เธอรู้สึกอับอายและเสียใจในการกระทำของพิชานและเป็นเวลาที่พิชานก็ถูก ส่งตัวไปควบคุมโรงงานที่ต่างจังหวัดระยะหนึ่งอย่างเร่งด่วน ขณะเดียวกัน โรงงานก็ประกาศปลดคนงานในแผนกที่เธอทำอยู่ออกทั้งหมดใยบัวจึงเดินทางกลับ บ้านห้วยน้ำหอม ซึ่งเป็นชนบทที่ห่างไกลการคมนาคมไม่สะดวก พบว่า พ่อแม่และน้องสาวต่างก็เสียชีวิตด้วยโรคร้ายและอุบัติเหตุในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งสามคน ใยบัวพยายามติดต่อพิชานแต่ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับใยบัวก็ยิ่งรู้สึกสิ้นหวังใน ชีวิตไม่อาจหลอกตัวเองได้อีกต่อไปว่าพิชานรักเธอจริง ๆจึงตัดสินใจผูกคอตายที่ต้นตะเคียนใหญ่ด้วยผลกรรมและจิตที่ยึดมั่นอยู่กับ อารมณ์ก่อนตายใยบัวจึงเกิดเป็นอสุรกายรอคอยคนรักวนเวียนอยู่ในบริเวณที่ตน ผูกพันการปรากฏตัวของใยบัวเพื่อสื่อให้ชาวบ้านช่วยทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ บ้างจึงกลายเป็นสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน แม้แต่หมอเอี่ยมผู้ที่ชาวบ้านนับถือว่าเป็นหมอด้านคุณไสยที่เก่งที่สุดและ ต้องการเชือกผูกคอตาย เศษผ้ามัดตราสัง ตาปูตอกโลงศพและอื่น ๆของผีตายโหงอย่างใยบัวไปทำของขลังขายยังต้องล่าถอย เมื่อเผชิญหน้ากับใยบัว
เมื่อย้ายกลับมากรุงเทพฯอีกครั้งและรู้จากเพื่อนของใยบัวว่าใยบัวกลับไปห้วย น้ำหอมตั้งแต่ถูกปลดออกจากงาน พิชานจึงชวนเพื่อนสองคนลาพักร้อนเดินทางไปยังบ้านของใยบัวและพบว่าใยบัว เตรียมต้อนรับอยู่แล้วเหมือนรู้ว่าเขาจะมาเพื่อนของพิชานกลับคิดว่าพิชานแค่ ติดใจในรสรักของใยบัวเท่านั้นเมื่อมีโอกาส เพื่อนทั้งสองจึงพยายามขอมีความสัมพันธ์กับใยบัวบ้างใยบัวปฏิเสธ เพื่อนของพิชานทั้งสองจึงหันมาใช้กำลังต่อมาก็พบว่าทั้งสองกลายเป็นศพไปแล้ว ชาวบ้านเชื่อว่าการตายของทั้งสองคนเป็นฝีมือของใยบัว จึงพยายามบอกพิชานแต่พิชานก็ไม่เชื่อเพราะเขาสามารถใช้ชีวิตร่วมกับใยบัวได้ เหมือนคนปกติทั่วไปกระทั่งผู้ที่บอกเขาว่าใยบัวตายไปแล้วต่างสิ้นชีวิตลง ด้วยอาการต่าง ๆ กันพิชานจึงยอมพิสูจน์จนเห็นกับตาตนเองว่าใยบัวตายไปแล้วจริง ๆและคิดหลบหนีกลับกรุงเทพฯ แต่ใยบัวไม่ยอมให้พิชานจากเธอไปง่าย ๆเธอใช้อำนาจของอสุรกายบังคับให้พิชานต้องอยู่กับเธอต่อไปชาวบ้านพยายามช่วย เหลือพิชานแต่กลับถูกใยบัวอาละวาดจนต้องหนีไปพึ่งเจ้าอาวาส
หมอเอี่ยมไม่ละความพยายามจึงแอบไปทำพิธีสะกดต้นตะเคียนเหนือหลุมศพของใย บัวหมายกำจัดวิญญาณของใยบัวท่ามกลางการเอาใจช่วยของชาวบ้านที่ติดตามมาดู พิธีของหมอเอี่ยมแต่ในขณะที่ใยบัวจะพ่ายแพ้แก่หมอเอี่ยมพิชานซึ่งอยู่ใน อาการซีดเซียวใกล้เป็นซากศพก็ลุกขึ้นมาช่วยเหลือใยบัวทำให้หมอเอี่ยมถูกใย บัวฆ่าตาย เจ้าอาวาสเห็นใยบัวจะสร้างกรรมชั่วมากขึ้นจึงเทศนาให้ใยบัวฟังทำให้ใยบัวสงบ ลง
หลังจากนั้นชาวบ้านก็ไม่เห็นพิชานอีกเลย ส่วนใยบัวก็ไม่มาปรากฏร่างให้ใครเห็นอีกต่อมาเจ้าอาวาสจึงให้ชาวบ้านช่วยกัน รื้อบ้านของใยบัวเพื่อมาสร้างเป็นกุฏิพระในระหว่างการรื้อถอนนั้นเองชาวบ้าน ก็พบซากศพแห้งกรังซุกซ่อนอยู่มุมหนึ่งทำให้ชาวบ้านเกิดคำถามขึ้นมาว่า นั้นเป็นศพของใคร.......




##พบปัญหาแตกไฟล์ไม่ได้ เพราะบาง part เสีย ท่านสามารถกดซ่อมไฟล์ได้ทันที(WinRAR) และแตกไฟล์ใหม่##

ทางเลือกเว็บดาวน์โหลดที่ 1 : Saveufile 300mb/part
รวมแผ่น1 และแผ่น2

Part01 ลิ้งดาวน์โหลด : http://ilix.in/cE0q2
Part02 ลิ้งดาวน์โหลด : http://ilix.in/jJiWt
Part03 ลิ้งดาวน์โหลด : http://ilix.in/8NU3W
Part04 ลิ้งดาวน์โหลด : http://ilix.in/o5Sts

วิธีดาวน์โหลด > ถ้ามีรูปตัวอักษรให้ใส่ ก็ใส่ไปตามรูปที่เห็น และกดตามรูป
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.