วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

คริสติน่า อากีล่าร์











บนสวรรค์อยู่ตรงนั้น มันก็คงไม่ตึกๆ มันก็คงไม่คึกเท่าไหร่ 
แต่ตอนนี้อยู่กับฉัน ใจของเธอเต้นตึกๆ ใจของเราเริ่มร้อนแรง  
หัวใจมันร่ำร้อง จะให้พอได้ไง เอาอีกนิดต่ออีกนิดเร้าใจ 
เพลิดเพลินไปกับแสงสี ที่มันหลากหลาย...เธอกับฉัน  
มาอีกนิด เข้ามาชิด จังหวะของเรา ขอเพียงเธอยอมเป็นเธออย่าเก็บเอาไว้
 ใกล้อีกนิด เอาให้ชิด สะกิดหัวใจ ฉันไม่ไปที่ไหนเธอก็รู้ ยังไงฉันก็ยังอยู่ 
 ที่ตรงนั้นมีใครไหมคนที่ยังต้อง อึดอัดคนที่ไม่เคยระบาย บอกกับฉันหน่อยได้ไหฉันจะช่วยให้สุดสุด 
ทำให้เธอได้ก้าวไป  หัวใจมันร่ำร้อง จะให้พอได้ไง เอาอีกนิดต่ออีกนิดเร้าใจ เพลิดเพลินไปกับแสงสี
 ที่มันหลากหลาย...เธอกับฉัน  มาอีกนิด เข้ามาชิด จังหวะของเรา ขอเพียงเธอยอมเป็นเธออย่าเก็บเอาไว้ 
ใกล้อีกนิด เอาให้ชิด สะกิดหัวใจ ฉันไม่ไปที่ไหนเธอก็รู้ ยังไงฉันก็ยังอยู่  หัวใจมันร่ำร้อง จะให้พอได้ไง 
เอาอีกนิดต่ออีกนิดเร้าใจ เพลิดเพลินไปกับแสงสี ที่มันหลากหลาย...เธอกับฉัน  มาอีกนิด เข้ามาชิด จังหวะของเรา 
ขอเพียงเธอยอมเป็นเธออย่าเก็บเอาไว้ ใกล้อีกนิด เอาให้ชิด
 สะกิดหัวใจ ฉันไม่ไปที่ไหนเธอก็รู้ ยังไงฉันก็ยังอยู่  ใกล้อีกนิด เอาให้ชิด สะกิดหัวใจ ฉันไม่ไปที่ไหนเธอก็รู้ ยังไงฉันก็ยังอยู่
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.