วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

หนังฝรั่ง

drag me to hell หนังปี 2009 เป็นหนังสยองขวัญที่ได้คะแนนค่อนข้างดี เป็นเรื่องเกี่ยวกับคำสาปของหมอยิปซี กับสาวออฟฟิศที่เป็นนางเอกของเรื่อง

wild child หนังปี 2008 เป็นโคเมดี้ โรแมนซ์ เป็นหนังวัยรุ่นที่สนุกอีกเรื่อง เป็นเรื่องของคุณหนูไฮโซใน LA ที่ต้องย้ายไปอยู่ที่โรงเรียนประจำสอนกุลสตรีในอังกฤษ

the house bunny หนังปี 2008 โคเมดี้โรแมนซ์ คล้ายๆ เรื่องบน เรื่องคือ นางเอกที่ออกจากเพลย์บอยแมนชั่น จนระหกระเหมาอยู่ที่บ้านพักกรีกในมหาลัย ที่กำลังจะถูกสั่งยุบ และนางเอกก็ลงมือช่วยเหลือทุกคนเพื่อไม่ให้บ้านกรีกโดนยุบ

easy a หนังปี 2010 คอเมดี้ โรแมนซ์ เป็นหนังที่สะท้อนความต้องการอยากเด่นดังของวัยรุ่น เรื่องคือ นางเอกชอบโกหกคนอื่นเพื่อต้องการความโดดเด่น แล้วคำโกหกก็กลายเป็นด้ายพันรอบตัวเอง

superbad หนังปี 2007 เป็นแนว คอมเมดี้ แอดเวนเจอร์ โรแมนซ์ ออกแนวคล้ายโหน่งเท่งที่เป็นหนังไทยบ้านเรา แบบว่าภารกิจง่ายๆ กลายเป็นเรื่องยุ่งวุ่นวาย คอนเฟิร์มว่าสนุกมาก ตัวละครประกอบดูสนุกกว่าพระเอก 2 คนในเรื่องอีก

จริงๆ มีอีกเีพียบนะ ขอยกแค่เรื่องโปรดให้ลองหาดูก่อน ดราม่า-โคเมดี้-โรแมนซ์ ถนัดนักแล 555+

เรื่อง ITครับ สยองขวัญคลาสสิคตลอดกาล
เรื่อง Psycho เรื่องนี้เป็นหนังที่เพอร์เฟคตลอดกาลครับขนาดเอามาทำใหม่ยังต้องทำให้เหมือนเดิมทุกอย่างเลยครับ น่าจะแนว ทิลเลอร์
เรื่อง มูแรงรูจ ครับ หนังเพลงโรแมนติก ถ้าคนที่ฝังเพลงหลากหลายดูเรื่องนี้นี่วรรณกรรมเลยครับรวมเพลงดังๆมากมายจริงๆ
เรื่อง In and out เรื่องนี้ฮาครับสุดๆ
เรื่อง Tootsie ครับ เรื่องนี้ยังไม่ได้ดูแต่น่าจะซึ้ง เพลงเพราะมากด้วยครับ It might be you


Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.