วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

ขนมปังทำให้แก่เร็วขึ้นได้จริงหรือ

ขนมปังทำให้แก่เร็วขึ้นได้จริงหรือ

น้อยคนนักที่จะไม่เคยทานขนมปังปิ้งตอนเช้าๆ ครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เคยทานก็อาจจะทานมันทุกเช้าโดยไม่รุ้เลยว่ามันมีอันตรายต่อร่างกาย และทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคร้ายแรงต่างๆ ได้ อย่างที่เขาว่าเอาไว้ว่า ยา กับ ยาพิษนั้น ความแตกต่างมันอยู่ที่ อัตราการบริโภคของคนเรา ดังนั้นการทานขนมปังปิ้งจำนวนมากก็สามารถก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้เช่นกัน

ผลเสียของขนมปังปิ้งที่เห็นได้ชัดคือการเร่งความชรา เนื่องจากขนมปังปิ้งจะมีสารที่เรียกว่า เอจีอีส์ ที่เมื่อสะสมในร่างกายมากเกินไป จะเป็นสาเหตุของโรคหัวใจและเบาหวาน และผิวหนังเหี่ยวย่นเร็วกว่าปกติ ทั้งนี้ยังไม่รวมขนมปังปิ้งที่ปิ้งจนเกรียมเกินไปที่เป็นสาเหตุของโรคมะเร็งได้อีกโรคหนึ่ง

คราวหน้าถ้าจะทานขนมปังปิ้ง ก็ควรทานแต่ให้พอดี หรือหลีกเลี่ยงไปเลยก็ท่าจะดี แต่จะให้ดีที่สุดลองหันมาทานซีเรียล สลัดผัก หรือผลไม้ในตอนเช้าๆ แทนน่าจะดีกว่านะค่ะ อย่าได้ประมาทกับสุขภาพที่ดีในวันนี้ เพราะไม่มีอะไรอีกแล้วที่สำคัญไปกว่าสุขภาพที่ดีของคุณและทุกๆ คนในครอบครัว

ความชราเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่จะชราอย่างไรให้มีความสุขที่สุด ให้ ประกันสุขภาพซิกน่า คุ้มครองคุณ ไม่ว่าค่ารักษาจะแพงแค่ไหนก็ตาม เข้าตรวจ เข้ารักษา พักฟื้นฟรี สบายใจ หมดห่วง! เริ่มต้นวันละ 7 บาท
ง่ายๆ แค่โทร 02-625-9465
ในวันทำการจันทร์ - ศุกร์ เวลา 06.00 – 23.00 น.

Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.