วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โบ สุนิตา ลีติกุล






ที่ในวันนี้เธอให้สัญญาว่าเธอจะมีฉัน
รักกันตลอดในชาตินี้
ก็อยากจะขอให้เธอทบทวน
เพราะกลัวว่าจากนี้
เรื่องราวอาจเปลี่ยนไป

หากเธอได้เห็นว่าในบางมุม
ฉันดูไม่ดีนัก แล้วเธอยังมีฉันไหม
หากเธอได้เห็นว่าในบางทีก็มีที่หวั่นไหว
แล้วเธอจะเกลียดไหมเธอ

เมื่อฉันเองก็เป็นเหมือนคนอื่นทั่วไป
ไม่เป็นอย่างเจ้าหญิงในนิยาย
จะรักกันเหมือนเดิม หรือเดินจากฉันไป
ถ้าฉันบังเอิญไม่เป็นอย่างฝันเธอ

เมื่อในวันนี้เราเพิ่งคบกัน
ก็มองแค่ส่วนดี ฉันยังมีสิ่งที่ซ่อนไว้
ถ้าหากว่าคบกันไปนาน
รู้ตัว..รู้จักใจ แล้วจะเป็นไง..ไม่รู้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.