วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ

หนึ่งคำจากสองคน บอกไปว่ารักกัน
มีฉันและเธอ อย่างนั้น...
ขอบคุณที่เคยรักกัน วันนี้ต้องลาจาก
จากคนที่เคยห่วงใยกัน

ลาก่อนคนที่เคย คนที่จะเป็นความหลัง
ส่งเป็นเพลงให้เธอได้ฟัง เพลงนี้....ฮื้มฮืม

บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ
บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้
ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้
บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน...

หนึ่งคำที่พูดไป คำว่าเราเลิกกัน
รู้ไหมมันเจ็บ เพียงไหน...
ไม่ต้องโทรมาหากัน ไม่ต้องมีข้อความ
จบกันด้วยรัก... กับเพลงนี้

ลาก่อนคนที่เคย คนที่จะเป็นความหลัง
ส่งเป็นเพลงให้เธอได้ฟัง เพลงนี้....ฮื้มฮืม

บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ
บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้
ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้
บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน...

อาจเหมือนฉันไม่มีหัวใจ
ไม่กล้าไปเจอเธอ... กลัว ทำใจไม่ได้

ลาก่อนคนที่เคย คนที่จะเป็นความหลัง
ส่งเป็นเพลงให้เธอได้ฟัง เพลงนี้....ฮื้มฮืม

บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ
บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้
ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้
บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.