วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รักเธอที่สุด

มีบางคน เคยถามความในใจ กับฉัน
เขาถามตรงตรง ว่าคิดยังไง
ถึงทนเธอ ได้ทุกอย่าง
รู้ทั้งรู้ ว่าเธอไม่เคย ไยดีกับฉัน
แล้วฉันจะทน ปวดร้าวทำไม
เขา ไม่เข้าใจ
ความเป็นจริง มันยากเย็นเกินอธิบาย
ความในใจ เท่าที่มี นั่นคือ
วันนี้ รักเธอที่สุด รัก ฝังลึกไปข้างใน
ไกลจนเกินที่ใครสักคน จะเข้าใจ
ได้ใกล้ชิด ได้คอยดูแล แค่นี้ ฉันก็พอใจ
เธอจะทำให้ช้ำ ฮืมเท่าไร
ฉันก็รักเธอ


ทรมาน ทนช้ำใจยังไง ก็ยอม
และก็พร้อมยินดี ขอเพียงได้มีแค่เธอ
เรื่อยไป
ความเป็นจริง มันยากเย็นเกินอธิบาย
ความในใจ เท่าที่มี นั่นคือ
วันนี้ รักเธอที่สุด รัก ฝังลึกไปข้างใน
ไกลจนเกินที่ใครสักคน จะเข้าใจ
ได้ใกล้ชิด ได้คอยดูแล แค่นี้ ฉันก็พอใจ
เธอจะทำให้ช้ำ ฮืมเท่าไร
ได้ใกล้ชิด ได้คอยดูแล แค่นี้ ฉันก็พอใจ
เพราะฉันรู้ ฮู้ ฮู เพราะฉันรู้ ว่าฉันรักใคร
เธอจะทำให้ช้ำหัวใจ สักเท่าไร
ฉันก็รักเธอ
ฮืม ฮืม
ฉันยังรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.