วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ชีวิตของคน

มนุษย์ต้องการสิ่งที่ตนเองไม่มี
แฟนของคนอื่นมักจะสวยกว่าแฟนของตัวเอง
เวลาที่เราวิ่งมารับโทรศัพท์จากที่ไกลๆ เมื่อถึงโทรศัพท์เสียงมันมักจะหยุด เราจะช้าไป 1 จังหวะเสมอ
ถ้าแอบรักใครอย่าฝากใครไปบอก บอกด้วยตัวเองจะดีกว่า
เวลาสั่งอาหารไว้นานแล้วยังไม่ได้สักทีให้พูดว่าไม่เอาจะ ได้เร็ว
ถ้าเรียกเก็บเงินแล้วไม่มีใครมาเก็บเสียที ให้ลุกขึ้นทำท่า
จะกลับทั้งโต๊ะ จะมีพนักงานพุ่งมาทันที
ปลูกต้นลั่นทมไว้หน้าบ้านไม่เกี่ยวอะไรกับความทุกข์ระทมของตัวเราเลย

ระวังคนขายโรตี ที่เพิ่งเดินออกมาจากป่าละเมาะ, พุ่งไม้, ซอกตึก อย่าตัดสินใจซื้อจนกว่าเขาจะล้างมือ
ไม่มีสัจจะในร้านตัดเสื้อ
ระวังคนที่แสดงออกว่าเป็นคนดีมากๆ
อย่าซื้อทุเรียนมาปอกเอง
หนังสือดีคือหนังสือที่เราชอบอ่าน, หนังดีคือหนังที่เราชอบดู
อยากให้คนอื่นรู้เรื่องที่เรานินทามากๆ อย่าลืมย้ำบ่อยๆว่าอย่าบอกใครนะ
อย่าทิ้งกระดาษชำระไว้ในชามก๋วยเตี๋ยว คนล้างจะเสียความรู้สึก
เรียกยามว่าซีเคียวรีตี้ การ์ด ยามจะตั้งใจโบกรถ
อย่าซื้ออะไรที่ต้องเอามาซ่อมต่อ
รถในเมืองไทยพวงมาลัยอยู่ทางขวา แต่ฝาน้ำมันไม่อยู่ขวาเสมอไป
ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนไม่ต้องเอายาสีฟันไปก็ได้ ยังไงเพื่อนต้องมี
อย่าเข้าใกล้หมาตอนกินข้าว
ตลาด อตก. มาจากคำว่า เอเวอรี่ติง เกินราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.