วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2557

รักมากมายนายภูมิ ตอนที่ 6


ภูมิ.. ไปเที่ยวกันไหม”
แซมเอ๋ยชวนร่างบางที่กำลังนอนอ่านหนังสือ อยู่
ไป..ไป..ว่าแต่พี่แซมจะพาไปเที่ยวที่ไหน”
เดี่ยวก็รู้”
สองพี่น้องเที่ยวชมสถานที่สวยงามทางธรรมชาติมากมาย พร้อมกับถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก แซมพาภูมิไปเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมายครบทุกรูปแบบ สถานที่สุดท้ายคือ น้ำตก
พี่แซมลงมาเล่นน้ำด้วยกันสิ”
ไม่อะ ภูมิเล่นไปเถอะ”
ภูมิเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลินจนตกเย็น แซมต้องเรียกขึ้นมาว่าเลิกเล่นได้แล้ว เดี่ยวจะไม่สบายเอา
และไม่ผิดอย่างที่เขาพูดไว้
หน้าของเจ้าน้องชายซีด ตัวร้อนเป็นไข้ แต่เพราะว่ามีพี่ชายที่แสนดี ที่รักน้องชายสุดรัก ดูแลอย่างดี ทำให้ไข้หายฟื้นตัวสดใสเหมือนเดิมภายในไม่กี่วัน
******************************************************
เทศกาลสงกรานต์ ของขนบธรรมเนียมประเพณีไทย ที่ปัจจุบันคนไทยยังรักษาประเพณีนี่ไว้อยู่ แต่รูปแบบการเล่นสงกรานต์ที่ผิดเพี้ยนไป บางคนถือโอกาสนี่ลวนลวมผู้หญิงมากมาย
แซมเอาถังน้ำไปวางไว้หน้าบ้าน สายยางที่ลากมาเติมน้ำจนเต็มถัง มีกลุ่มวัยรุ่นบ้านใกล้เรือนเคียงมารวมกลุ่มด้วยอย่างสนุกสนาน
พี่แซม ทำไมไม่ช่วยแฟนพี่มาเล่นสงกรานต์ด้วยกันละ”
อย่าเลยดีกว่า”
อันแน่ กลัวหนุ่มๆมาปะแป้งอะดิ”
แซมเจอแซวเข้าก็เลยต้องยิ้มออกมาอย่างอายๆ รถกระบะที่ใช้เป็นยานพาหนะในการเล่นสงกรานต์มีมากมายต่อเนื่อง
สาวๆเมื่อมองเห็นบุรุษรูปกายงาม ก็กระโจนลงจากรถ รุมปะแป้งชายหนุ่มกันใหญ่ บางคนถึงกับหอมแก้มชายหนุ่มอย่างถือว่าเป็นเรื่องปกติ ภูมิมองไปยังชายหนุ่มที่มีสีหน้าสดใสร่าเริง สนุกสนานกับการเล่นสงกรานต์ซะเหลือเกิน โดยเฉพาะกับสาวๆ ยิ่งมองไปเห็นภาพบาทใจนั้นเข้า ก็รู้สึกเจ็บปวดไปทั้งใจ
น้องๆ พี่ขอเล่นด้วยคน” ภูมิเอ๋ยขอกลุ่มน้องๆ ที่กำลังเล่นสงกรานต์อยู่
มาเลยค่ะพี่ งั้นหนูขอปะแป้งพี่หน่อยนะค่ะ” เด็กวัยรุ่นหญิงคนหนึ่งปะแป้งลงบนแก้มเนียน ซะจนน่ารักไปอีกแบบ
ภูมิเดินประแป้งเด็กหนุ่มวัยรุ่นในกลุ่มนั้นแทบทุกคน ยกเว้นเขา ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไรภูมิเล่นสงกรานต์อย่างเต็มที่ เหมือนกับประชดใครสักคนหนึ่ง หนุ่มๆที่ขับรถผ่านไปผ่านมา ขอปะแป้ง ภูมิก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่กลับยื่นแก้มนวลให้ปะแป้งอย่างง่ายดาย ด้วยความสวยสะดุดตา เรตติ้งของภูมิจึงเยอะเป็นกรณีพิเศษ เฉกเช่นเดียวกับทางด้านตัวเขาเอง สาวๆก็รุมประแป้งเหมือนเคย
ตกบ่าย เล่นไปได้ครู่หนึ่งก็รู้สึกว่าเหนื่อย จึงขอตัวกลับเข้าไปในบ้าน โดยที่ปราศจากแซม
เขายังคงเล่นสงกรานต์ต่ออย่างสนุกสนาน
ภูมิชำระร่างกายเรียบร้อย รู้สึกเพลีย จึงนำเสื่อกกผืนใหญ่ ปูนอนที่ชานบ้านด้านหลังบ้าน สถานที่ที่เย็นสบายที่ภูมิชอบมานั่ง นอน อ่านหนังสือเป็นประจำ
ครึ่งชั่วโมงต่อมา แซมก็เข้ามาในบ้าน เห็นร่างบางนอนหลับสนิทอยู่ หลังจากชำระร่างกายเรียบร้อย ชายหนุ่มก็เอนตัวนอนลงข้างๆ กับภูมิ ทั้งคู่หลับไปนาน รู้สึกตัวอีกทีก็ 5 โมงเย็นเข้าแล้ว
ภูมิแกะมือที่กอดตนเองออก พร้อมกับพยุงตัวลุกขึ้นยืน
อย่ามาทำแบบนี้อีก” ใบหน้าแดงซ่านด้วยความโกรธ งอน เคืองไม่พอใจที่วันนี่แซมให้สาวสาว............ภูมิมีความรู้สึกที่ไม่พอใจที่ชายหนุ่มมานอนกอดตนเอง คนอย่างเขาคงเห็นว่าตัวเองเกิดมาหล่อ เกิดมาครบถ้วนทุกประการ สาวสาวต่างทอดกายถวายตัวให้อย่างง่ายดาย แต่สำหรับภูมิ มันไม่ใช่แบบนั้น มันไม่ง่ายขนาดนั้น ภูมิพูดพลางเดินไป หยิบกระเป๋าสตางค์เดินออกไปนอกบ้าน น้ำใสใสไหลลงอาบแก้มนวล อย่างไม่รู้ตัว
ทำไมเธอถึงเสียใจได้มากมายขนาดนี่ ภาพที่เห็นสาวๆ รุมกอดจูบแซม ช่างเป็นอะไรที่บาทตาบาทใจซะจนต้องออกมาเล่นสงกรานต์บ้างอวดทรวดทรวงยามเปียกปอนให้ชายอื่นได้ชื่นชม เพื่อต้องการประชดเขา
ประชดทำไมหรือภูมิ อย่าลืมสิว่าเขาเป็นพี่ชายเรานะ และที่สำคัญ เราไม่มีสิทธิ์ไปหึงหวงเขา ในเมื่อตนเองก็เป็นเพศเดียวกันเฉกเช่นเขา ภูมิพึ่งรู้ใจตัวเองก็ตอนนี้นี่เอง ว่าตนได้หลงรักผู้เป็นพี่ชาย เพศชายเดียวกัน ทั้งๆที่เมื่อก่อนปฏิเสธแทบเป็นแทบตาย สุดท้ายก็หนีไม่พ้นกลับเป็นไปตามที่คนอื่นเขาคาดคะเนจริงๆ
ร่างบางวิ่งไป น้ำตาไหลอาบแก้มนวล หลั่งไหลเหมือนสายน้ำ ไม่คิดจะโทษใครนอกซะจากตัวเอง
ไม่รู้ว่ารักแรกนี่จะเป็นอย่างไร แต่ภูมิก็ต้องเตือนใจตัวเองซะแล้ว ว่าต้องทำใจ และต้องทำให้ได้
****************************************************************************
ชายหนุ่มมองไปที่ประตูบ้านในเวลาเกือบหนึ่งทุ่มกว่า หลังจากที่นั่งรอมานานแสนนาน ชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาส่ง และก่อนที่จะกลับก็พูดจาอำลาร่ำไร ซะนาน สร้างความรู้สึกอึดอัดใจ ขัดหูขัดตา ขัดใจเป็นที่สุด
ไปไหนมา” แซมถามเสียงห้วน
ไปข้างนอก”
ไปข้างนอก นะ ไปทำอะไร กับใครที่ไหนมา” แซมถามเสียงห้วน และจริงจัง
ไปกินข้าวมาแค่นั้นเอง มีไรจะพูดอีกไหม”ร่างบางพูดพร้อมกับเดินหนี ร่างสูงที่ยืนประจันหน้า แต่ก็ต้องหยุดชะงัก
ยัง” มือใหญ่แข็งแรงของชายหนุ่ม จับกุมที่ต้นแขนของน้องชายไว้ สายตาที่จ่องมองมาช่างดุร้าย
แล้วใครมาส่ง”
ไม่รู้”
ไม่รู้แล้วให้เขามาส่งได้ยังไง อ้อ....ไม่รู้จักเขาหรือว่าไปทำอะไรกันมาเรียบร้อย จึงกลับมาส่งถึงบ้านกันแน่” ผู้เป็นพี่ชายพูดพร้อมกับออกแรงบีบที่ต้นแขนของน้องชาย จนอีกฝ่ายมีสีหน้าเหยเก ด้วยความเจ็บปวด
ใช่....พอใจหรือยัง” ร่างบางเถียงกลับทันที ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นเหมือนที่พูดสักนิดเดียว
พี่ไม่ชอบให้ทำตัวแบบนี่”
แบบนี่ ...นะ...แบบไหน”
ก็เที่ยวไปมั่วกับผู้ชายไม่เลือกหน้า เหมือน...” ชายหนุ่มพูดไปด้วยความโกรธ มือของเขาเผลอบีบที่ต้นแขนอย่างแรง จนภูมิเจ็บชาไปทั้งแขน
เอะ พี่แซมนี่มันตัวภูมินะ พี่แซมยุ่งอะไรด้วย” ภูมิสะบัดแขนออก ผลักร่างสูงใหญ่เต็มแรงจมล้มลง แล้วรีบวิ่งเข้าห้องตัวเอง ทิ้งให้ชายหนุ่มได้แต่อึ้ง ตกใจ เสียใจกับคำพูดที่ได้ยิน คำพูดคำแรกที่ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกเสียใจ อย่างที่ไม่เคยเสียใจมาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.