วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง: พลิกล็อค

จะไม่รัก ก็ไม่บอก
หลอกให้ฉันเข้าใจผิด คิดไปเอง
ได้แต่คิดว่า คนกันเอง
ไม่มีทางที่จะข่มเหง จิตใจ
จะไม่รัก ก็ไม่บอก
หลอกให้ฉันต้องมาใฝ่ฝัน ละเมอ
หลอกให้หัวปั่น หลอกกันให้นั่งเหม่อ
หลอกให้ฉันงมงายกับเธอ ทุกวัน
พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสียจนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร

จะไม่รัก ก็ไม่บอก
หลอกให้ฉันต้องยอมทุ่มเท หัวใจ
ให้กับเธอหมด มากมายตั้งเท่าไหร่
แต่สุดท้ายไม่มีอะไร ซักอย่าง
พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสียจนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร
พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสีย จนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร

พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสียจนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร
พลิกล็อคกันน่าดู ถล่มทลาย
พลิกล็อคกันมากมาย แบบเทกระเป๋า
พลิกล็อคกันอย่างงี้ ฉันเสียจนเต็มเปา
จะให้ฉัน นั้นเอาคืน ที่ใคร
พลิกล็อค กันน่าดู
พลิกล็อค กันน่าดู
พลิกล็อค กันน่าดู
พลิกล็อค กันน่าดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.