วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ คริสติน่า อากีล่าร์

บลับๆๆ อาอียาอียา อาอียาอียา ฮะฮ้ะ
บลับๆๆ อาอียาอียา อาอียาอียา

รู้รึเปล่า ฉันชักจะเวียนหัว ที่ต้องอยู่กับเธอ
รู้รึเปล่า ทุกครั้งที่เจอะเจอ เธอมีอาการไม่เต็มใจ
รู้บ้างรึเปล่า เธอดูช่างสับสน ฉันก็ยิ่งแปลกใจ
ถามก็ไม่ตอบ งึมงำมันเรื่อยไป ใครมันจะไปเข้าใจเธอ

บลับๆๆ อาอียาอียา อาอียาอียา ฮะฮ้ะ
บลับๆๆ อาอียาอียา เธอมีปัญหานักหรือไง

ฝนไม่ตก เธอยังอารมณ์เสีย ฉันก็ยิ่งกลับใจ
รู้รึเปล่า ฉันชักจะหวั่นไหว เธอมีอะไรหรือไงกัน
คิดแล้วก็เหนื่อย เธอดูจะสับสน ที่ต้องอยู่กับฉัน
รักฉันหรือเปล่า เอาไงก็บอกกัน งงๆงันๆไม่เข้าใจ

บลับๆๆ อาอียาอียา อาอียาอียา ฮะฮ้ะ
บลับๆๆ อาอียาอียา เธอมีปัญหานักหรือไง

บลับๆๆ อาอียาอียา อาอียาอียา ฮะฮ้ะ
บลับๆๆ อาอียาอียา เธอมีปัญหานักหรือไง

บลับๆๆ อาอียาอียา อาอียาอียา ฮะฮ้ะ
บลับๆๆ อาอียาอียา เธอมีปัญหานักหรือไง

บลับๆๆ อาอียาอียา อาอียาอียา ฮะฮ้ะ
บลับๆๆ อาอียาอียา เธอมีปัญหานักหรือไง

บลับๆๆ อาอียาอียา อาอียาอียา ฮะฮ้ะ
บลับๆๆ อาอียาอียา เธอมีปัญหานักหรือไง

บลับๆๆ อาอียาอียา เธอมีปัญหานักหรือไง
บลับๆๆ อาอียาอียา อาอียาอียา ฮะฮ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.