วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

มาริโอ้ ควง ไอซ์ สวมชุดเจ้าสาว ถ่ายโปสเตอร์ รักสุดทีน


มาริโอ้ ควง ไอซ์ สวมชุดเจ้าสาว ถ่ายโปสเตอร์ รักสุดทีน





มาริโอ้ ควง ไอซ์ สวมชุดเจ้าสาว .. วาดลีลาบิดบิ๊กไบก์ .. กลางสตูถ่ายโปสเตอร์ รักสุดทีน !! (สหมงคลฟิล์ม) 
          โดดมาเขียนบท - กำกับ หนังเรื่องแรกในชีวิตพร้อมยืนยันเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า "รักสุดทีน" ที่ "โต๊ะ - ปริภัณฑ์" หัวหน้าทีมพากย์เจ้าของวลีเด็ด "ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร" ระดมสารพัดไอเดียมุกแก๊กฮาที่บ่มมาทั้งชีวิตจะต้องเน้นความสนุกสนานมันส์ฮาแถมสอดแทรกอารมณ์โรแมนติคซึ้ง ๆ ชวนอมยิ้มตอกย้ำลายเซ็นต์ในความเป็น "หนังรักปนฮาสนุกสนานสไตล์พันธมิตร"อย่างถึงที่สุด







           ทำให้พลังไอเดียสุดแสนบรรเจิดของครีเอทีฟซึ่งทำหน้าที่ออกแบบโปสเตอร์หนัง "รักสุดทีน" เกิดอารมณ์พลุ่งพล่านเหนือชั้น เนรมิตรร้านยีนส์ที่เป็นหัวใจสำคัญของหนังกลางสตูดิโอพร้อมจัดเต็มด้วยการระดมมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบก์ซูเปอร์โฟร์ 4 สูบคันโต 3 แบบ 3 สไตล์คู่กายของ 3 หนุ่มแก๊ง "รักสุดทีน" ซึ่งประกอบไปด้วย "ถึงใจ" เจ้าของฉายาหล่อเหลือล้น ทนยิ่งนัก รักใครไม่เป็น คาแรคเตอร์ประจำตัวของ มาริโอ้ เมาเร่อ 




           ตัวรถก็เลยออกมาในโทนเท่ห์ขรึม ในขณะที่ไอ้หนุ่มหัว AFRO พล่ากุ้งมาเจนต้า ผู้มีฉายา "เต็มสูบ" หล่อล้างโลก โชกเลือด เชือดใจสาว (คนอะไรชื่อเต็มสูบ) ตบแต่งมอเตอร์ไซด์พร้อมลวดลายแบบสุดกวน ส่วน ดีเจจั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน งานนี้รับบทเป็นหนุ่มหน้าสาวที่หลงมาเข้าก๊วนในบท "จัดหนัก" ฉายา จัดให้ หล่อเกินมนุษย์ แต่เป็นตุ๊ดนะจ๊ะ





           พาหนะไม่ซ้ำใครตบแต่งด้วยขนเฟอร์สีชมพูแป๊ด มาให้บรรดาหนุ่ม ๆ วาดลีลาแอ็คท่าโลดโผนโจนทะยานฮากันแบบไม่มียั้งให้เข้าคอนเซ็ปท์รักแบบสุดทีนสุดทีนจริง ๆ งานนี้เราเลยได้เห็นการโพสต์ท่าแบบเน้นปล่อยของกันสุดฤทธิ์ ในสไตล์แบบรั่วมั่วมันส์ชนิดที่ว่าไม่มีการอ่อนข้อแต่พร้อมขโมยซีนและเกทับกันสุด ๆ ทั้ง "ดีเจจั๊ดและพล่ากุ้ง"




           จนพระเอกหนุ่มมาริโอ้เองเห็นแล้วยังอดใจไม่ไหวเมื่ออะดรีนาลีนแห่งความคึกคักในร่างกายพุ่งสูงปรี๊ดอยากจะรั่วฮากับเขาบ้าง แต่งานนี้โดนสั่งเบรกให้คงความหล่อเท่ห์ไว้นิดส์นึง ส่วนแฟนๆที่อยากเห็นหนุ่มโอ้พลิกบทบาทมาเจ้าชู้กะล่อนแถมมีวิธีการจีบสาวหลีหญิงแบบออดอ้อน คงต้องอดใจรอไว้ชมในโรงภาพยนตร์แทน





           แต่ถึงกระนั้นพระเอกของเราก็ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวังเมื่อต้องโพสต์ท่าร่วมกับแก๊งในช็อตฮา ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช็อตโรแมนติคหวานกุ๊กกิ๊กออดอ้อนกับ น้องไอซ์ อามีนา กูล สาวน้อยหน้าคมมิสมอเตอร์โชว์ปี 2010 นางเอกสาวที่จะมาทำให้หนุ่มมาริโอ้ต้องหันขวับและหยุดความเจ้าชู้




           ซึ่งงานนี้ทีมงานพร้อมแปลงโฉมนางเอกสาวหน้าใสวัย 18 ของเราให้ออกมาสวยสะพรั่งตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ในชุดเจ้าสาวทั้งในเวอร์ชั่นแบบหวานเจี๊ยบ ๆ และเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด จนพูดได้ว่าเป็นการถ่ายโปสเตอร์ที่ทั้งสนุกสนานมันส์ฮาตามสไตล์หนังพันธมิตรและอลังการแบบสุด ๆ จริง ๆ เพราะงานนี้ครีเอทีฟระเบิดสมองกระฉูดไอเดียออกมาแบบล้นทะลักหลายเซ็ทหลากรูปแบบจริง ๆโดยใช้เวลาถ่ายทำมาราธอนนานเกือบ 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว 





           มาริโอ้ - โอ้ว่าถ่ายหนังก็แปลกมากอยู่แล้วครับ ถ่ายกับทีมพันธมิตร คือทั้งเสียงทั้งซีนทุกอย่าง คือแปลกไปหมดครับ แต่วันนี้มาถ่ายโปสเตอร์ก็แปลกไปอีกแบบครับ สร้างทุกอย่างเหมือนในหนังเลยเพราะในหนังเรา 3 คนเปิดร้านขายยีนส์อยู่ใต้สะพานพุทธ พี่ ๆ ทีมงานเค้าเลยจำลองมา ที่สำคัญที่ห้ามพลาดจริง ๆ เลยคือลีลาการถ่ายโปสเตอร์แบบจัดเต็มของพี่พล่ากุ้งกับพี่จั๊ดโอ้ยอมซูฮกเลยครับ แต่ละท่าแต่ละทางนี่ไม่รู้คิดได้ยังไง นึกไม่ออกเลยว่าเวลาไปขับบนถนนนี่จะเป็นยังไง ฮาจริง ๆ





           เห็นหล่อ ๆ เท่ห์ ๆ ไม่ต้องโลดโผนเหมือน 2 หนุ่มมีสาว ๆ โอบเอวซ้อนมอเตอร์ไซด์ก็ใช่ว่างานนี้พระเอกของเราจะสบายเพราะหนุ่มมาริโอ้ต้องแบกน้ำหนักตัวน้องไอซ์ถ่ายโปสเตอร์จนเหน็บตะคริวถามหาเลยทีเดียวเพราะต้องคุกเข่าให้นางเอกสาวนั่งตัก








            มาริโอ้ - ก็ปวดเข่านิดหน่อยครับ เพราะต้องรับน้ำหนักตัวน้องไอซ์ เห็นผอมเพรียวแบบนี้ สูงขนาดนั้น ใช่ว่าจะเบานะครับ (หัวเราะ) นี่ขนากแค่บรรยากาศการถ่ายโปสเตอร์เรายังสนุกสนานกันขนาดนี้ คิดดูแล้วกันว่าในหนังทั้งเรื่องของเราจะมันส์ขนาดไหน ยังไงก็ดูหนังของพวกเราด้วยนะครับ ในหนังนอกจากพวกเราแล้วยังมีแขกรับเชิญอีกเยอะแยะครับ

           เห็นโอ้ฝากผลงานและตัดบทเร็วขนาดนี้ด้านสาวไอซ์ของเราก็ไม่รอช้า ขอแจมอย่างรวดเร็ว





           ไอซ์ - "สวัสดีค่ะ ไอซ์อามีนา กูลค่ะ ก็ภาพยนตร์เรื่องรักสุดทีนก็เป็นเรื่องของหนุ่ม 3 คนที่ร่วมกันเปิดร้านขายยีนส์อยู่ที่สะพานพุทธชอบขี่มอเตอร์ไซด์และจีบสาว โดยเฉพาะตัวพี่โอ้นอกจากจะเป็นหนุ่มหล่อแล้ว ยังเจ้าชู้ จีบสาวไปเรื่อย ๆ ที่สำคัญเกิดมาไม่เคยรักและมอบหัวใจให้ใครจริง ๆ จนกระทั่งมาเจอกับนางเอกที่ทำให้เลิกเจ้าชู้และเปลี่ยนตัวเองเพื่อผู้หญิงคนนี้ 

           ส่วนร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคนสนุกมากค่ะ แต่ละคนก็จะไม่เหมือนกันเลย อย่างพี่พล่าเขาจะออกแนวแบบขนมุกใหม่ๆมาตลอดเวลาแบบว่าคิดได้ยังไงค่ะ ส่วนพี่จั๊ดเองเรื่องนี้เขาก็จะออกแนวอะไรแอ๊บแมน ยังไงละตัวเอง (หัวเราะ) ส่วนพี่โอ้เขาก็พลิกบทบาทไปเลยจากใส ๆ มาเป็นเจ้าชู้กรุ่มกริ่มแพรวพราว ทะเล้น ๆ หน่อย ๆ ยังไงอย่าลืมติดตามชม 1 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะค่ะ"













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search for content in this blog.